logo ถกไม่เถียง

ลูกทรพี! คลั่งยา ฆ่าพ่อ-แม่ดับสลด ราดน้ำมันหวังเผาศพอำพรางคดี #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เหตุสลดลูกชายเมายา ฆ่าพ่อ-แม่ หวังเผาศพอำพรางคดี ก่อนมีคนเห็นจึงหลบหนี ล่าสุดตำรวจคุมตัวได้แล้ว ถกข่าวร้อน,เผาศพ,ลูกเมายา,ฆ่าพ่อแม่,อำพรางคดี,ยาเสพติด,คลั่งยา

387 ครั้ง
|
16 มี.ค. 2565
เหตุสลดลูกชายเมายา ฆ่าพ่อ-แม่ หวังเผาศพอำพรางคดี ก่อนมีคนเห็นจึงหลบหนี ล่าสุดตำรวจคุมตัวได้แล้ว 
 
            เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ไทร รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุฆ่ากันตายน 2 ศพ ที่บริเวณทุ่งนาบ้านสารภี ต.สารภี  อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี
 
             ที่เกิดเหตุเป็นป่ายางพาราฝั่งทิศตะวันตกบ้านสารภี พบศพนายวิลัย อายุ 56.ปี สภาพศพถูกตีศรีษะน่วมนอนตายอยู่ปากเตาถ่าน และในเตาถ่านพบศพนางอุไร อายุ 56 ปี ภรรยานายวิลัย สภาพศพถูกทุบตีศีรษะ นอนเสียชีวิตโดยมีกองไม้ถมทับร่าง และในเตามีร่องรอยคล้ายการราดน้ำมัน ในที่เกิดเหตุพบแกลลอนน้ำมัน และมีเศษน้ำมันดีหกอยู่ สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายเอนก อายุ 30 ปี ลูกชายแท้ๆ 
 
             โดยนายเท่ (ลูกเขยผู้เสียชีวิต) ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  หลังก่อเหตุ นายเอนก ได้พยายามลากพ่อลงเตา เมื่อนายเอนกเห็นว่าตนเดินผ่านมา จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตาม และทำการควบคุมตัวนายเอนก ได้ทัน ขณะหลบอยู่ที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านสารภี จึงนำตัวไปทำการสอบสวน โดยการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเอนกได้ทะเลาะกับนายวิลัย ผู้เป็นพ่อถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 65
  
              นายเท่ กล่าวต่ออีกว่า วันเกิดเหตุนายวิลัยและนางอุไร ได้ออกจากบ้านบ้านน้อย-ภูเวียง ไปเผาถ่านที่ไร่ที่หมู่บ้านสารภี ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร คาดว่านายอเนก ซึ่งยังมีความแค้น ได้ตามออกไปที่ไร่และใช้จอบทุบศีรษะพ่อและแม่จนเสียชีวิต จากนั้นลากผู้เป็นแม่ลงเตาถ่าน และกำลังลากผู้เป็นพ่อลงเตาถ่าน เพื่อใช้น้ำมันราด หมายเผาทั้งคู่ในเตา แต่มีคนมาเห็นเสียก่อน  ซึ่งช่วงเวลา 17.00 น. วานนี้ (15 มี.ค.) ยังไม่เห็นนายวิลัยและนางอุไร กลับบ้าน จึงออกตามกระทั่งมาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะก่อเหตุมาตั้งแต่เวลา 15.00-16.00 น.
  
              ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา คล้ายคนเมายาบ้า จำพ่อแม่ตัวเองไม่ได้ เมื่อคุมตัวตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ตอนนี้ยังให้การวกไปวนมา
 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/6k5tYVr-xGE