โซเนวา วิลล่าหรูเกาะกูดออกแถลงการณ์เแจงเหตุไฟไหม้ ยันมีระเบียบการจัดการด้านอัคคีภัยอย่างดี
logo ข่าวอัพเดท

โซเนวา วิลล่าหรูเกาะกูดออกแถลงการณ์เแจงเหตุไฟไหม้ ยันมีระเบียบการจัดการด้านอัคคีภัยอย่างดี

ข่าวอัพเดท : จากกรณี เพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ของหมอโอ๋ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดหวาดเสียวจากวันแสนสุขกลายเป็นโศกนาฏกรรม หลังเกิดเหตุสุดระทึกเมื่ เลี้ยงลูกนอกบ้าน,หมอโอ๋,ไฟไหม้,รีสอร์ต,วิลล่าหรู,โซเนวา

708 ครั้ง
|
09 มี.ค. 2565
       จากกรณี เพจ "เลี้ยงลูกนอกบ้าน" ของหมอโอ๋ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดหวาดเสียวจากวันแสนสุขกลายเป็นโศกนาฏกรรม หลังเกิดเหตุสุดระทึกเมื่อในรีสอร์ตสุดหรู จ.ตราด เกิดเหตุไม่คาดฝัน ไฟลุกไหม้และลามอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนภัย หรือสปริงเกอร์เพื่อป้องกันไฟไหม้
 
           ล่าสุดเว็บไซต์ของ “Soneva Kiri” ได้ออกมาชี้แจงระบุว่า "คำแถลงการณ์จากโซเนวา  ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2565 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นในวิลลา 63 ที่โซเนวา คีรี ผู้เข้าพักทุกท่านที่อยู่ในวิลลาดังกล่าวได้รับการอพยพอย่างปลอดภัย โซเนวารู้สึกเสียใจและห่วงใยแขกทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้เป็นอย่างยิ่ง
 
          เราสามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้ไม่ลามไปยังวิลลาและส่วนอื่นๆ ของเกาะ หรือของรีสอร์ต ขณะนี้สาเหตุของเพลิงไหม้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดและอยู่ในระหว่างการตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โซเนวา คีรี ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ รวมถึงร้านอาหาร และกิจกรรมทั้งหมดไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว  ที่โซเนวา เรามีมาตรการ และปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ทั้งที่โซเนวา คีรี และรีสอร์ตในเครือโซเนวาทั้งหมด วิลลาทุกหลังของเราติดตั้งเครื่องตรวจจับควันไฟในห้องนอนทุกห้อง ระเบียบการจัดการด้านอัคคีภัย และความปลอดภัยของเราได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ป่า เรามีทีมดับเพลิงที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี รวมทั้งมีทีมพร้อมปฏิบัติการเต็มรูปแบบ ซึ่งได้รับการฝึกซ้อมเกี่ยวกับความปลอดภัยจากอัคคีภัยเป็นประจำ จากความพยายามของเจ้าหน้าที่ควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการที่แข็งแกร่ง เราสามารถควบคุมไฟได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ลุกลามไปยังวิลลาและพื้นที่อื่นๆ ในรีสอร์ต
 
            เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่เกี่ยวข้อง และเราจะดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง