นายกฯ บอกรักคนไทย ย้ำวาเลนไทน์ปลอดภัย บอกรักผ่านสื่อออนไลน์ห่างไกลโควิด-19
logo ข่าวอัพเดท

นายกฯ บอกรักคนไทย ย้ำวาเลนไทน์ปลอดภัย บอกรักผ่านสื่อออนไลน์ห่างไกลโควิด-19

ข่าวอัพเดท : วันที่ 23 ก.พ.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระ นายกฯ,ประยุทธ์,บิ๊กตู่,ปลอดภัย,รักคนไทย,วาเลนไทน์

462 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2565
       วันที่ 13 ก.พ.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขอให้ทุกภาคส่วนร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์วาเลนไทน์ปลอดภัย “รักอย่างไร ไม่ติดโควิด” ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้ ซึ่งยังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19  และไม่แน่ชัดว่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติเมื่อใด จึงฝากทุกคนปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตตามวิถีใหม่แบบ New Normal รับมือกับการแพร่ระบาด โดยในวันวาเลนไทน์นี้ ขอให้คู่รักเลือกใช้วิธีแสดงความรัก เว้นระยะห่างระหว่างกัน และลดการออกนอกบ้าน เป็นต้น หากจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ขอให้ใช้มาตรการป้องกันโรคโควิด- 19 อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ขอให้แสดงความรักให้เหมาะสมและปลอดภัย  อาทิ ส่งของขวัญให้กัน บอกรักผ่านวิดีโอคอล ให้กำลังใจกันเสมอ อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อคนรัก Social Distancing และ แชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงความรักห่วงใย หรือบอกรักผ่านสื่อออนไลน์  เชื่อว่าทุกคู่รักจะคอยเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน
 
         "นายกรัฐมนตรี ยังหวังให้ทุกคนแสดงความรักที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการมีความรับผิดชอบส่วนตัวเพื่อส่วนรวม ซึ่งสิ่งที่หวังให้เกิดขึ้นในมากที่สุดในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ คือ การแสดงความรัก ความสามัคคีของคนไทยทั้งประเทศ โดยอยากเห็นทุกคนมีความห่วงใยและช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เพื่อประเทศไทยและเราทุกคนจะชนะวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายธนกร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง