‘Netflix’ ปล่อยข่าวดี! ประกาศยืนยันเดินหน้าสร้าง Emily in Paris ต่อในซีซั่น 3 และ 4
logo ข่าวอัพเดท

‘Netflix’ ปล่อยข่าวดี! ประกาศยืนยันเดินหน้าสร้าง Emily in Paris ต่อในซีซั่น 3 และ 4

449 ครั้ง
|
14 ม.ค. 2565

            ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์ Emily in Paris ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง Lily Collins อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ยังการันตีด้วยยอดผู้ชมกว่า 58 ล้านคนในเดือนแรก (22 ธันวาคม 2564) อีกทั้งยังติด Global Top 10 ของ Netflix ที่มีจำนวนชั่วโมงการรับชมถึง 107.6 ล้านชั่วโมงและครองอันดับ 1 ใน 94 ประเทศ ตั้งแต่วันที่22 ธันวาคมไปจนถึง 26 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา ทางด้าน Netflix จึงไม่พลาดประกาศข่าวดีเตรียมสร้างซีซั่น 3 และ 4

            Emily In Paris เป็นเรื่องราวของ เอมิลี่ คูเปอร์ หญิงสาวนักบริหารการตลาดจากชิคาโก ที่ได้งานในฝันของเธอในเมืองปารีส เมื่อบริษัทของเธอเข้าซื้อกิจการบริษัทการตลาดสุดหรูในฝรั่งเศส และหน้าที่หลักของเธอครั้งนี้ ก็คือการปรับโฉมกลยุทธ์โซเชียลมีเดียให้กับบริษัท ชีวิตใหม่ของเอมิลี่ในปารีสเต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และความท้าทายที่น่าประหลาดใจ เมื่อเธอต้องพยายามหาวิธีเอาชนะใจเพื่อนร่วมงาน ในขณะที่ต้องหาเพื่อนใหม่ และตามหาความรักครั้งใหม่ไปพร้อมกัน

            ในซีซั่นที่สอง เอมิลี่ เริ่มคุ้นเคยกับชีวิตในเมืองหลวงฝรั่งเศสมากขึ้น แต่ก็ยังมีเรื่องวุ่น ๆ ของชีวิตชาวฝรั่งเศสเข้ามาหาเธออยู่เรื่อย ๆ หลังจากความรักแบบสามเส้ากับเพื่อนบ้านและเพื่อนชาวฝรั่งเศสคนแรกของเธอผ่านพ้นไป เอมิลี่ก็หันกลับมาตั้งใจโฟกัสกับงานที่ชักจะซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน และที่ชั้นเรียนภาษาฝรั่งเศส เอมิลี่ ก็ได้พบกับเพื่อนชาวต่างชาติที่ทั้งน่าทำความรู้จักและน่ารำคาญไปพร้อม ๆ กัน

          อีกทั้งซีซั่นที่ 3 และ 4 ก็ยังคงมีนักแสดงที่คุ้นเคยอยู่อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Philip Leroy-Beaulieu, Ashley Park, Lucas Bravo, Samuel Arnold, Bruno Gouery, Camille Razat และ William Abadie พร้อมนักแสดง Kate Walsh ส่วนใครที่ยังไม่เคยดูต้องรีบเปิด Netflix ตามไปดูกันตั้งแต่ซีซั่น 1 ถึงซีซั่น 2 เพื่อเตรียมรับชมซีซั่น 3 และ 4 กันยาว ๆ