ดาราสาวมะกัน ขายตดอัดขวดให้แฟนคลับ โกยเงินกว่า 1.6 ล้านบาทต่อสัปดาห์
logo ข่าวอัพเดท

ดาราสาวมะกัน ขายตดอัดขวดให้แฟนคลับ โกยเงินกว่า 1.6 ล้านบาทต่อสัปดาห์

ข่าวอัพเดท : วันที่ 15 ธ.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานถึง สเตฟานี มัตโต สาวชาวอเมริกัน อายุ 31 ปี ดาราสาวเรียลลิตีรายการทีวี ได้โพสต์คลิปวิดีโอว ดาราสาว,สหรัฐ,เรียลลิตี,ตดอัดขวด,ขาย,รายได้ดี

1,761 ครั้ง
|
17 ธ.ค. 2564
      วันที่ 15 ธ.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานถึง สเตฟานี มัตโต สาวชาวอเมริกัน อายุ 31 ปี ดาราสาวเรียลลิตีรายการทีวี ได้โพสต์คลิปวิดีโอว่า เธอได้ขายตด ให้แฟนคลับและคนแปลกหน้า ผ่านเว็บไซต์ Unfiltrd โดยสามารถทำเงินได้มากถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 1.6 ล้านบาท ภายใน 1 สัปดาห์ ซึ่งตอนแรกคิดทำเพียงสนุกๆ เพื่อให้คนสนใจเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าจะสามารถทำเงินได้มากขนาดนี้
 
      สเตฟานี ยังกล่าวอีกว่า การผายลมเป็นเรื่องเฉพาะกลุ่ม ลูกค้าของเธอส่วนใหญ่แล้วมีทั้งพวกที่ชอบสะสมของแปลกๆ โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอได้รับข้อความหลายข้อความจากทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่ต้องการซื้อเสื้อชั้นในและกางเกงในที่สวมแล้ว และผมของฉัน
 
       ทั้งนี้ สเตฟานี ยังทำคลิปที่เผยให้เห็นกระบวนเตรียมการสำหรับผายลม ด้วยการรับประทานถั่ว มัฟฟินโปรตีน โยเกิร์ต ไข้ต้มสุกและบางครั้งก็รับประทานโปรตีนเชคด้วย และใส่กลีบดอกไม้ลงไปในขวดหลายกลีบ โดยอ้างว่ามันช่วยดูซับกลิ่นและทำให้มันอยู่ได้นานขึ้น ทั้งที่เธอไม่ได้ถ่ายคลิปขณะที่ตอนอัดตดลงขวด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง