อุทาหรณ์ นศ.สาวคุยโทรศัพท์เพลิน ถูกรถไฟเฉี่ยวเจ็บสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

อุทาหรณ์ นศ.สาวคุยโทรศัพท์เพลิน ถูกรถไฟเฉี่ยวเจ็บสาหัส

ข่าวอัพเดท : วันที่ 23 พ.ย. 64 ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตหญิงสาว อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ปี 3 หลังถูกรถไฟขบ อุทาหรณ์,รถไฟ,เฉี่ยว,เจ็บสาหัส,บาดเจ็บ,คุยโทรศัพท์,นักศึกษา

699 ครั้ง
|
25 พ.ย. 2564
        วันที่ 23 พ.ย. 64 ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตหญิงสาว อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ปี 3 หลังถูกรถไฟขบวนที่ 32  ทักษิณารัถย์ เดินทางจากสถานีหาดใหญ่-กรุงเทพฯ เฉี่ยวชน เหตุเกิดที่สถานีรถไฟพัทลุง  พื้นที่ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง  
 
     ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรองเท้าสีดำของผู้บาดเจ็บตกอยู่ในหลุมลึกประมาณ  10  ซม.มีหญ้าปกคลุม และห่างจากขอบชานชาลาเพียง 50  ซม. ส่วนนักศึกษาหญิงคนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลบริเวณใบหน้าและศีรษะ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง  ซึ่งล่าสุด แพทย์นำเข้ารักษาตัวห้อง ไอซียู อาการยังน่าเป็นห่วง
 
        ด้านนายวรัญญู ยิ้วเหี้ยง นายสถานีรถไฟ เล่าว่า ในขณะที่รถไฟขบวนดังกล่าวเข้าชานชาลา ซึ่งตนออกไปรับรถตามปกติ เมื่อรถจอดสนิทได้ยินเสียงคนร้องของความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกรถไฟเฉี่ยว ในที่เกิดเหตุเป็นเขตสิ้นสุดของชานชาลา พบชาวบ้านกำลังช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนแจ้งรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล 
 
      จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกันเล่าว่า ผู้บาดเจ็บยืนรอเพื่อนที่ไปซื้ออาหารในตลาดเย็นบริเวณลานหน้าสถานีรถไฟ ในระหว่างรอผู้บาดเจ็บเดินคุยโทรศัพท์บริเวณริมทางรถไฟ เป็นจังหวะที่รถไฟขบวนทักณิษารัถย์เข้าชานชาลา จนผ่านไปถึงตู้สุดท้าย คาดว่าผู้บาดเจ็บตกหลุมล้มลง จนใบหน้าไปฟาดกับตู้รถไฟ  ทำให้ถูกเฉี่ยวจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
 
       "ซึ่งในช่วงที่ตนเดินกลับมา ตนเห็นขบวนรถไฟเฉี่ยวร่างเพื่อนไปแล้วประมาณตู้กลาง ๆ ขบวน ตนจึงวิ่งไปจับตัวเพื่อนพลิกกลับมา ตอนนั้นรถยังไม่หยุด  ตนสันนิษฐานว่าเพื่อนนั่งยอง ๆ คุยโทรศัพท์  ในช่วงที่รถวิ่งเข้าชานชาลา" เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง