ลูกน้อง หรือ ทาส? เจ้าของร้านอาหารโหด ตีลูกจ้างคิ้วแตก บังคับให้ทำงาน
logo ข่าวอัพเดท

ลูกน้อง หรือ ทาส? เจ้าของร้านอาหารโหด ตีลูกจ้างคิ้วแตก บังคับให้ทำงาน

ข่าวอัพเดท : วันที่ 23 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างได้รับบาดเจ็บ หน้าเทศบาลตำบลหนองไม้แดง ต.หนองไม้แ ลูกน้อง,ลูกจ้าง,เจ้าของร้านอาหาร,ตีคิ้วแตก,แจ้งความ,ลางาน,กลับบ้าน

740 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2564
       วันที่ 23 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างได้รับบาดเจ็บ หน้าเทศบาลตำบลหนองไม้แดง ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนาย ภาสวรรณ กันทะมา อายุ 38 ปี ถูกตีจนคิวด้ายขวาแตกเป็นทางยาว เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด
 
      จากการสอบถามคนเจ็บบอกว่า ตนเองเป็นชาวขอนแก่น มีนายจ้างเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยทองหลาง ชักชวนมาทำงานติดต่อกันทางเพจของร้าน จากนั้นมาทำงานได้เพียง 2-3 วัน ตนเองจะไม่อยู่จะกลับบ้านที่ขอนแก่น เจ้าของร้านเรียกไปคุยและเกิดโมโห ตีเข้าที่คิ้วจนแตก ตนเองเก็บเสื้อผ้าข้าวของเดินทางมาเรื่อยๆ มาถึงปั๊มก็จะมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ
 
       เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรีแล้วให้ไปแจ้งความที่ สภ. เมืองชลบุรี เพื่อเอาผิดกับเจ้าของร้าน ผู้เสียหายยังลืมบัตรประชาชนและเอกสารทางราชการไว้ที่ร้านอาหารด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง