รวบยกแก๊ง กลุ่มโจ๋ ฉุนถูกมองหน้า ยกพวกรุมสกรัม-ใช้มีดแทง นศ.วิศวะดับ
logo ข่าวอัพเดท

รวบยกแก๊ง กลุ่มโจ๋ ฉุนถูกมองหน้า ยกพวกรุมสกรัม-ใช้มีดแทง นศ.วิศวะดับ

ข่าวอัพเดท : วันที่ 18 พ.ย. 64 ความคืบหน้าคดี นายจิรภัทร อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวะ ของสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน กลุ่มโจ๋,วัยรุ่น,แทง,นักศึกษา,นศ,วิศวะ,เสียชีวิต,มองหน้า,รุมสกรัม

1,136 ครั้ง
|
19 พ.ย. 2564
         วันที่ 18 พ.ย. 64 ความคืบหน้าคดี นายจิรภัทร อายุ 18 ปี  นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวะ ของสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง  ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน ก่อเหตุรุมชกต่อยทำร้ายร่างกาย ก่อนหนึ่งในผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนำตัวส่งร.พ.และพักรักษาตัวในห้อง ไอ ซี ยู ได้เพียงวันเดียว และเสียชีวิติในเวลาต่อมา สาหตุเพียงแค่มองหน้ากัน และไม่พอใจ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 15 พ.ย. 64 ที่ผ่านมาในตลาดร่มไทร ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยหลังก่อเหตุ  ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 4 คน ใช้รถ จยย. 2 คัน ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีออกถนนติวานนท์มุ่งหน้าสวนสมเด็จ
 
          ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีร่วมกับตำรวจสภ.ปากเกร็ด สามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดเป็น นศ.เทคโนสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านประทุมธานี อายุระหว่าง 18-19 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้ย่านบ้านพักในจังหวัดประทุมธานี นำตัวมาสอบเครียดที่ สภ.ปากเกร็ด โดยยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ จากชุดจับกุมตัว คาดว่าจะรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เป็นผู้แถลงข่าวถึงสาเหตุ และแรงจุงใจในการกระทำครั้งนี้
 
        ด้านน.ส.ศจี พี่สาวน้องบาส เผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หลังเกิดเหตุตนเองและกลุ่มเพื่อนๆน้องบาส พยายามดิ้นรนสอบถามพยานและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งได้กล้องหน้ารถจากพลเมืองดีที่วันเกิดเหตุนั้น สามารถจับภาพขณะผู่ก่อเหตุทั้งหมด กำลังพูดคุยกับน้องชายก่อนที่จะรุมทำร้ายและใช้อาวุธมีดแทง (ภาพจากกล้องหน้ารถ พลเมืองดี จับภาพชัดมาก) ซึ่งพลเมืองดีรายนี้ก็ขอไม่เปิดขอเผยชื่อ แต่สงสารและเห็นใจครอบครัวของตนเป็นอย่างมาก จึงได้มอบภาพที่บันทึกไว้ได้ทั้งหมดให้กับตน ก่อนที่ตนจะมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้เป็นแนวทางในการสืบสวน จนสามารถจับกุมตัวทั้งหมดเอาไว้ได้
     
        น.ส.ศจีพี่สาวน้องบาสยังกล่าวเพื่มเติมว่า ตั้งแต่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก็ไม่เคยแจ้งให้ตนเองหรือครอบครัวทราบเลย จนตนต้องให้น้าที่สนิทกับนายตำรวจนายหนึ่งในชุดจับกุมตัวเร่งรัดสอบถาม จึงทราบว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวทั้งหมดไว้ได้แล้ว ส่วนตัวแล้วตนและพ่อแม่อยากให้กลุ่มนักเรียนนักเลงกลุ่มนี้ มาขอขมาศพและครอบครัว และอยากถามว่าเพียงสาเหตุแค่นี้ทำไมต้องลงมืออย่างโหดเหี้ยมกับน้องของตนเองด้วย และอยากจะให้ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแต่ทราบมาว่า เจ้าหน้าที่อาจจะไม่มีการคุมตัวไปทำแผน เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มเพื่อนๆน้องบาสที่รักในตัวน้องที่เป็นเด็กเรียนดี และไม่เคยเกเร อาจไม่พอใจ จะก่อเหตุขึ้นได้ แต่ก็อยากถามว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ ตอนนี้พ่อกับแม่ยังคิดถึงน้องและทำใจไม่ได้เลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง