สุดสลด สาวไร้บ้านชาวอินเดีย วัย 16 ปี ถูกชาย 400 คน ข่มขืนหลายครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

สุดสลด สาวไร้บ้านชาวอินเดีย วัย 16 ปี ถูกชาย 400 คน ข่มขืนหลายครั้ง

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอินเดียวัย 16 ปี อ้างว่า เธอถูกชาย 400 คนข่มขืนหลายครั้งตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ในจำนวน สาวอินเดีย,ข่มขืน,400คน,พ่อ,อาชญากรรม,อนาจาร,ล่วงละเมิด

5,376 ครั้ง
|
18 พ.ย. 2564
       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอินเดียวัย 16 ปี อ้างว่า เธอถูกชาย 400 คนข่มขืนหลายครั้งตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ในจำนวนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คน หลังจากที่เธอถูกบังคับให้ค้าประเวณีและเป็นขอทานที่ป้ายรถเมล์ในเขตบีด รัฐมหาราษฏระ ของอินเดีย
 
        หญิงคนนี้ยังบอกอีกว่า เธอแต่งงานตั้งแต่อายุ 13 ปีกับชายอายุ 33 ปีที่ล่วงละเมิดทางเพศเธอ นอกจากนี้แล้วเธอยังถูกล่วงละเมิดทางเพศจากผู้เป็นพ่อ ขณะที่เธอกลับบ้านไปขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งทำให้เธอต้องหนีออกจากบ้านมาเป็นคนไร้บ้าน อาศัยนอนตามป้ายรถเมล์
 
        อับเฮย์ วิทฮาลเรา วะนาวี ประธานคณะกรรมาธิการสวัสดิการเด็กแห่งอินเดีย หรือ CWC เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุ เธอกำลังขอทานอยู่ที่ป้ายรถเมล์ และถูกชาย 3 คนบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย อีกทั้งเรื่องยากที่จะยืนยันว่ามีผู้ลงมือข่มขืนเธอจำนวนกี่คน แต่ผู้เสียหายสามารถระบุตัวตนคนเหล่านั้นอย่างน้อย 25 คน ซึ่งรวมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คน
 
       วะนาวี เผยต่อว่า ผู้เสียหายพยายามเข้าแจ้งความกับตำรวจ เอาผิดกับชายคนหนึ่งที่เธอกล่าวหาว่าทุบตีทำร้ายเธอ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เบื้องต้นมีผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมแล้วอย่างน้อย 7 คน
 
          โยกิตา ภายะนา นักเคลื่อนไหวสิทธิสตรีกล่าวว่า นี่เป็นคดีข่มขืนที่น่าเศร้าที่สุดในประวัติศาสตร์ หญิงคนนี้ต้องทุกข์ทรมานในทุกๆ วัน พร้อมกล่าวหาความล้มเหลวของตำรวจในการปกป้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง