สงครามเริ่มต้นเต็มรูปแบบ ซันจิปะทะคิง นามิหนีตายจากบิ๊กมัมใน วันพีซ 998
logo วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

สงครามเริ่มต้นเต็มรูปแบบ ซันจิปะทะคิง นามิหนีตายจากบิ๊กมัมใน วันพีซ 998

1,117 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2564

หลังจากที่เหล่าซามูไร 9 ปลอกดาบแดงได้รวมพลังกันฟาดฟันดาบในกระบวนท่าของโคสึกิ โอเด้งไป แต่ดูเหมือนว่าไคโดจะไม่ได้รับความเสียหายอะไรนัก พร้อมยังแปลงร่างเป็นมังกรพร้อมรบอีกด้วย อีกทั้งยังมาพร้อมกับ แจ็ค ภัยแล้ง และกองทัพนัมเบอร์ส แต่บนดาดฟ้านั้นไม่ได้มีแค่ 9 ปลอกดาบแดง แต่ยังมีนักรบเผ่ามิงค์ ที่ทั้งหมดแปลงร่างเป็นซูลอง เพื่อเข้าโจมตีอย่างดุเดือด

ทางฝั่งลานแสดงข้างล่างเองก็เข้มเข้นไม่แพ้กัน โมโมโนะสุเกะ ยังคงถูกจับกุม ชิโนบุที่ลอบเร้นเข้ามา และพยายามใช้ความสามารถย่อยสลายโซ่ที่พันธนาการนายน้อยของเธอ แต่ยังไม่ทันสำเร็จ คิง แห่งอัคคีภัย ก็จับได้ซะก่อน แล้วซัดชิโนบุปลิวกระเด็นไปอย่างรุนแรง แต่ในทันนั้นเองก็มีเงาปริศนามาทำลายโซ่ และพาโมโมโนะสุเกะลอยหลบหนีออกมาต่อหน้าต่อตาคิงและควีน

คิงรีบตามไปดูทันที จึงได้พบว่าคนที่มาช่วยนายน้อยแห่งวาโนะ ก็คือ ซันจิที่สวมเรดสูท แล้วใช้โหมดล่องหน นั่นทำให้เกิดการต่อสู้ระหว่างคิงและซันจิในทันที แน่นอนว่าหากแบกโมโมะเอาไว้ซันจิไม่สามารถสู้ได้เต็มที่ เขาจึงส่งโมโมะไปให้กับชิโนบุ แล้วเข้าปะทะ ซันจิใช้ท่าโจมตีอย่างรุนแรงแต่คิงก็สามารถรับไว้ได้ด้วยมือเดียว พร้อมกันนั้นคิงก็โจมตีกลับด้วยการเปลี่ยนร่างเป็นร่างสัตว์โบราณของตัวเอง พุ่งชนซันจิด้วยความเร็วสูง จงอยปากแหลมทิ่มอยู่ตรงท้องของซันจิ จนเกิดแรงกระแทกอย่างรุนแรงทำให้ทุกคนตกใจในความรุนแรงครั้งนั้น และเป็นห่วงว่าซันจิจะเป็นอะไรหรือเปล่า

ลูฟี่ที่เห็นเหตุการณ์ก็อยากจะเข้าไปช่วย แต่คนที่มาขวางไว้ก็คือ บิ๊กมัม ที่มีความแค้นตั้งแต่การทำลายงานเลี้ยงน้ำชา และงานแต่งงานของเธอ บิ๊กมัมจึงโจมตีที่ท่าโจมตีที่มีความรุนแรงมหาศาล จนทะลุเกาะโอนิงาชิมะ แต่ลูฟี่สามารถหลบไปได้ แล้วบิ๊กมัมก็ได้หันไปเห็นซุส เมฆรับใช้ของเธออยู่กับนามิ จึงหันไปไล่ตามเพื่อชิงซุสกลับมา แน่นอนว่าซุสไม่อาจขัดขืนได้ ในจังหวะที่ซุสถูกบังคับให้โจมตีนามิให้ถึงตายนั่นเอง เสียงรถมอเตอร์ไซค์ก็ดังมา

คนที่ขับมอเตอร์ไซค์กันใหญ่มาก็คือ แฟรงค์กี้ และนั่งมาด้วย บรู๊ค กำลังฮัมเพลงอยู่ ก่อนที่บรู๊คจะกระโดดใช้ท่าโจมตีของตัวเอง ฟันซุสจนขาดเป็นสองท่าน และแฟรงค์กี้เร่่งเครื่องกระแทกหน้าบิ๊กมัมอย่างรุนแรง จนบิ๊กมัมล้มหงายท้องลงไปในทันที เรื่องราวดุเดือดขนาดนี้ จะเป็นอย่างไรเตรียมติดตามต่อไปใน วันพีซ วาโนะคุนิ ตอนที่ 999

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง