บิ๊กตู่ ลั่นเปิดประเทศแล้วต้องเดินหน้าต่อ ขอคนไทยฉีดวัคซีนให้มากที่สุดเพื่อฟื้นเศรษฐกิจ อย่าเลือกชนิดมากนัก
logo ข่าวอัพเดท

บิ๊กตู่ ลั่นเปิดประเทศแล้วต้องเดินหน้าต่อ ขอคนไทยฉีดวัคซีนให้มากที่สุดเพื่อฟื้นเศรษฐกิจ อย่าเลือกชนิดมากนัก

ข่าวอัพเดท : วันที่ 15 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตนรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจเ นายกฯ,ประยุทธ์,บิ๊กตู่,เปิดประเทศ,เดินหน้า,ไม่ถอยหลัง,ฉีดวัคซีน,คนไทย,กระตุ้นเศรษฐกิจ,ฟื้นเศรษฐกิจ,อย่าเลือกชนิด,ครม.สัญจร

668 ครั้ง
|
16 พ.ย. 2564
      วันที่ 15 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตนรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์พัฒนาประสิทธิภาพการให้ความช่วยเหลือและสร้างความปลอดภัย ทางการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมด้านการดับเพลิง กู้ภัย และบรรเทาสาธารณภัยระดับสากลแห่งแรกและแห่งเดียว ของไทย พร้อมชมการสาธิต การฝึกซ้อมเผชิญเหตุ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว
 
      พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่า ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเปิดประเทศ อยากให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไป ไม่อยากถอยหลังกลับไปเป็นแบบเดิมโดยเด็ดขาด แม้จะเป็นการตัดสินใจบนความเสี่ยงสูงสุด บนความท้าทายที่ประกาศแล้วจะต้องทำให้ได้ แต่เท่าที่ได้รับรายงานมีผู้ขอเดินทางเข้าประเทศไทยแล้วกว่าแสนคน และจะเพิ่มขึ้นเป็นล้านคนในโอกาสต่อไป ขณะนี้ไทยกำลังเป็นผู้นำในการเปิดประเทศ แต่จะดีขึ้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับความร่วมมือของคนไทยทุกคน จึงต้องขอให้คนไทยรับการฉีดวัคซีนให้มากที่สุด เพื่อร่วมเป็นกลไกฟื้นเศรษฐกิจให้กับประเทศ อย่ารอเลือกชนิดวัคซีนมากนัก ย้ำไม่ต้องการเห็นใครเสียชีวิตแม้แต่คนเดียว ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง