รวบสาวทอมเหี้ยม ทุบตีเด็ก 3 ขวบจนดับ ก่อนร่วมมือแฟนสาว-พ่อแฟน อุ้มร่างทิ้งน้ำ อำพรางศพ
logo ข่าวอัพเดท

รวบสาวทอมเหี้ยม ทุบตีเด็ก 3 ขวบจนดับ ก่อนร่วมมือแฟนสาว-พ่อแฟน อุ้มร่างทิ้งน้ำ อำพรางศพ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีเมื่อวันที่ 9 พ.ย.64 เวลา 11.00 น ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพเด็กเสียชีวิ สาวทอม,ฆ่าเด็ก,ทำร้ายเด็ก,เด็กชาย 3 ขวบ,เสียชีวิต,อำพรางศพ,ทิ้งน้ำ,บางบ่อ,ศพเด็กลอยน้ำ

1,297 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2564
        จากกรณีเมื่อวันที่ 9 พ.ย.64 เวลา 11.00 น ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพเด็กเสียชีวิตภายในน้ำ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ลักษณะหงายหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีส้ม หน้ากากอนามัยยังพาดอยู่ที่คอ จากการตรวจสอบเบื้องเป็น ศพเด็กชาย อายุประมาณ 2–3 ขวบ โดยมีรอยพกช้ำตามร่างกาย คล้ายถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง จนสืบทราบถึงผู้ก่อเหตุ
 
         ล่าสุดวันที่ 14 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์เบื้องต้นว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่จนทราบเบาะแสว่า เด็กชายที่ถูกพบเป็นศพภายในคลองชวดพร้าวนั้น คือ ด.ช.วรภัทร หรือบาส เสถียรเพียร อายุ 3 ปี ซึ่งเป็นบุตรของ น.ส.นิดา เสถียรเพียร มีห้องพักอยู่ที่ย่านบางแค ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่เชิญตัวมาสอบปากคำและให้ยืนยันศพน้องบาส ซึ่งจากการสอบปากคำมารดาของน้องบาสทราบว่า ทางด้านมารดานั้น นำน้องบาสไปฝากเลี้ยงไว้กับเพื่อน คือ น.ส.นริสรา หรือมิ้น จีนสำราญ ที่ย่านหทัยราษฎร์ มีนบุรี กทม. ฝ่ายสืบสวนสภ.บางบ่อ จึงไปเชิญตัว น.ส.นริสรา มาสอบปากคำ จนให้การรับสารภาพว่า ผู้ที่ลงมือทำร้ายร่างกายเด็ก เป็นสาวทอมคนสนิทที่ น.ส.นริสรา กำลังคบหาอยู่กินด้วยกัน
 
         ต่อมาฝ่ายสืบสวนจึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ ไปจับกุมตัว น.ส.วราภรณ์ อิ่มสมบูรณ์ อายุ 28 ปี สาวทอม โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องบาสจริง สาเหตุอ้างว่าน้องบาสดื้อ หลังจากที่ลงมือทุบตีน้องจนแน่นิ่งไป จึงวางแผนกับแฟนสาวอุ้มน้องบาสซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาหาพ่อของ น.ส.นริสรา คือ นายเรวัติ์ จีนสำราญ ที่บ้านพักย่านบางแค จากนั้นจึงร่วมกันวางแผนนำร่างของน้องบาสซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ พากันขับขี่มุ่งหน้าแม่น้ำบางปะกง จนกระทั่งมาถึงปากซอยถนน 200 ปี พบว่าเป็นทางเปลี่ยวและไม่มีกล้องวงจรปิด จึงเลี้ยวเข้าซอยและนำร่างของน้องบาสทิ้งลงคลอง จากนั้นจึงพากันหลบหนีกลับไปที่ห้องพัก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งถูกตามจับกุมได้
 
        อย่างไรก็ตาม ตำรวจคุมตัวทั้ง 3 ผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ที่แรกคือบ้านพักย่านหทัยราษฎร์ ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนายจ้างสาวทอม โดยสาวทอมให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเองนำน้องบาสมาเลี้ยงที่ทำงานด้วย ระหว่างที่กำลังทำความสะอาดที่ทำงานอยู่ น้องบาสได้วิ่งเล่นและหลงออกมาที่ป้อม รปภ. จนต้องออกมาตามหา แล้วพบว่า รปภ.ดูแลไว้ จากนั้นจึงพากลับมาที่ทำงาน และด้วยความโมโหจึงลงมือทุบตีน้องบาสไปหลายครั้ง จนแน่นิ่งไป ตนเองจึงร่วมกับแฟนสาวพาน้องบาสไปหาพ่อของแฟน จากนั้นจึงนำร่างน้องบาส ซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้วหรือไม่
 
        หลังจากทำแผนจุดแรกเสร็จ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปยังจุดที่ 2 คือ ห้องพักของบิดาที่ย่านทุ่งครุ กทม. และจุดที่ 3 คือ สะพานข้ามคลองชวดพร้าว ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานอสบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายทั้ง 3 คน ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" ขณะที่ผลการตรวจศพน้องบาสก่อนหน้านี้พบติดเชื้อโควิด ซึ่งจากการตรวจหาเชื้อของทั้งสามคนก็พบว่าติดเชื้อด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง