สิ้นแล้ว “สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์” อดีตแกนนำพันธมิตรฯ
logo ข่าวอัพเดท

สิ้นแล้ว “สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์” อดีตแกนนำพันธมิตรฯ

ข่าวอัพเดท : “สุริยะใส” โพสต์อาลัย “สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์” อดีตแกนนำพันธมิตรฯ เผยดีใจและภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ร่วมทุกข์ สุริยะใส,สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์,แกนนำพันธมิตร,เสียชีวิต

993 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2564
       “สุริยะใส”  โพสต์อาลัย “สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์” อดีตแกนนำพันธมิตรฯ เผยดีใจและภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ร่วมทุกข์ 
 
       วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะใส กตะศิลา ได้โพสต์ผ่านข้อความผ่านเฟซบุกส่วนตัว แจ้งข่าวว่า ได้รับแจ้งจากภรรยาตินายสมเกียร พงษ์ไพบูลย์ อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ว่า เมื่อเวลา 11.10 น. ที่ผ่านมา นายสมเกียรติ เสียชีวิตแล้ว ที่ รพ.มหาราช จ.นครราชสีมา  หลังป่วยด้วยภาวะเลือดออกในสมอง เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
         นายสมเกียรติ เข้ารับการรักษาอาการป่วยเส้นเลือดใหญ่บริเวณก้านสมองแตกเฉียบพลัน หลังดื่มน้ำอัดลมกระป๋องยี่ห้อหนึ่งที่แช่ในตู้เย็น ภายในบ้านพักซอยสามยอด ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 23.00 น. แล้วมีอาการเสียวและปวดศีรษะอย่างรุนแรง
 
      จากนั้นภรรยา นำตัวให้แพทย์รักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ต่อมา ได้ขอย้ายผู้ป่วยไปรักษาที่ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา และแพทย์ได้นำเข้าห้องไอซียู ชั้น 3 และเอ๊กซเรย์ CT สแกน แพทย์ระบุว่า เส้นเลือดใหญ่บริเวณก้านสมองแตก ผู้ป่วยไม่รู้สึกตัว แต่ยังมีสัญญาณชีพจร ซึ่งแพทย์ให้ยากระตุ้นความดันและใช้เครื่องช่วยหายใจ นอนรักษานานกว่า 20 วัน และภายหลัง ญาติได้ย้ายผู้ป่วยกลับมารักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา
 
        แต่ นายสมเกียรติ ยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จนล่าสุด นายสมเกียรติ ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบ หลังเข้ารักษาตัวมานานกว่า 1 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง