พิมรี่พาย ฟาด! หลังคนขอให้ด่า #คลับเฮ้าส์toxic ด่าคนอีสาน ลั่น พวกไร้สาระ
logo ข่าวอัพเดท

พิมรี่พาย ฟาด! หลังคนขอให้ด่า #คลับเฮ้าส์toxic ด่าคนอีสาน ลั่น พวกไร้สาระ

ข่าวอัพเดท : ประเด็นดรามา #คลับเฮ้าส์toxic ที่มีการพูดจาเหยียดคนอีสาน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยยังมีการพาดพิงไปถึง "ลิซ คลับเฮ้าส์toxic,พิมรี่พาย,ด่าคนอีสาน,ไร้สาระ

1,171 ครั้ง
|
08 พ.ย. 2564
     ประเด็นดรามา #คลับเฮ้าส์toxic ที่มีการพูดจาเหยียดคนอีสาน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยยังมีการพาดพิงไปถึง "ลิซ่า Blackpink" นักร้องดังระดับโลกที่มาจากบุรีรัมย์อีกด้วย จนเป็นกระแสร้อนแรงดรามาเดือด และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในไทยแบบยาวๆ 
 
    ล่าสุด วันที่ 7 พ.ย. 64 "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้า ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้ในไลฟ์สดของตัวเอง เช่นเดียวกันในค่ำคืนที่ผ่านมา
 
     โดยในขณะที่พิมรี่พายกำลังไลฟ์สด ได้มีคนเข้ามาขอให้เจ้าตัวด่าพวก #คลับเฮ้าส์toxic ที่มีการเหยีดคนอีสาน ทันใดนั้นพิมรี่พายก็พูดในไลฟ์สดของเจ้าตัวว่า "แม่ด่าพวกคลับเฮ้าส์หน่อย ฟังนะ พิมรี่พายไม่ได้ด่าใครมั่วๆนะ พิมรี่พายถ้าพูดด่าใครนะแสดงว่าเขากำลังเล่นกับเพื่อนของเขาอยู่ ไม่ได้เกิดมาเพื่อด่าใครแบบไร้สาระนะแบบไม่มีจุดหมายปลายทาง ในชีวิตตัวเองไม่ได้ด่าใครมั่วๆ ตั้งแต่เป็นพิมรี่พาย 3 ปีกว่า เวลามีค่ามากคิดเป็นวินาทีว่าอะไรทำแล้วได้เงิน ถ้าให้เอาเวลา 10 นาที มายืนด่าคนไร้สาระ ไม่ทำ เวลามีค่ากว่านั้น เลิกจบ"
 
     ขณะเดียวกันชาวเน็ตที่ฟังจากพิมรี่พายได้แสดงความเห็นดังกล่าวหลังจากมีคนบอกให้ด่าพวก #คลับเฮ้าส์toxic ต่างก็กล่าวถึงประโยคที่พิมรี่พายพูด ซึ่งฟังแล้วก็จุกไม่เบา ถึงแม้จะบอกว่าไม่ด่าใครมั่วๆ ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง