logo ดนตรี

Sam Fischer ปล่อยซิงเกิลใหม่ Hopeless Romantic

866 ครั้ง
|
04 พ.ย. 2564

แม้ว่าเพลงของเขาจะเป็นเพลงที่แต่งมาจากเรื่องราวที่ค่อนข้างส่วนตัวแต่วิธีการเล่าเรื่องของเขานั้นเป็นที่เข้าใจและยอมรับอย่างทั่วถึง” Wonderland

หนึ่งในศิลปินที่น่าตื่นตาตื่นใจในปัจจุบัน” 1883

ศิลปินที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์คนใหม่ที่กำลังร้องเพลงส่งไปถึงใจของคนนับล้าน” Spindle

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                 หลังจากปล่อยสองผลงานฮิตไปก่อนหน้านี้อย่าง ‘What Other People Say’ ฟีทเจอริ่งนักร้องสาว Demi Lovato และซิงเกิลดัง ‘This City’ Sam Fischer พร้อมแล้วที่จะแบ่งปันอีกหนึ่งเรื่องราวสุดอ่อนไหวและเบิกบานในเพลง “Hopeless Romantic” ภายใต้สังกัด RCA Records

              “Hopeless Romantic” คือเพลงที่มีความเป็น Sam ค่อนข้างสูง พูดถึงเรื่องราวที่เขาพบเจอในมุมมองของศิลปินและพยายามวาดภาพความโรแมนติกที่ควรพบเจอในทุก ๆ วัน ในขณะที่เนื้อเพลงนั้นอัดแน่นไปด้วยอารมณ์และมีความหมายลึกซึ้ง ในส่วนของทำนองกลับมีเมโลดี้ที่สดใส เป็นเพลงป๊อปที่ติดหูและมีท่อนคอรัสที่จำง่าย

               Sam เล่าว่า “มันมีช่วงเวลาหนึ่งในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาที่ผมรู้สึกว่าผมไม่อาจทำสิ่งที่ผมใฝ่ฝันไว้ได้ในฐานะศิลปิน ทุกครั้งหลังจากการแสดงในรูปแบบออนไลน์ที่ปิดจบด้วยเสียงที่เงียบงันมันเริ่มที่จะทำให้ผมรู้สึกเศร้าและในขณะเดียวกันก็รู้สึกผิดเพราะผมไม่รู้คุณค่าของสิ่งที่ผมได้รับ หลังจากนั้นผมเริ่มที่จะไม่ยอมรับโลกความเป็นจริงและจินตนาการโลกอีกแบบหนึ่งที่ไม่ได้มีอยู่จริงซึ่งนั้นก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับ Hopeless Romantic ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าหลังจากผมได้แสดงบนเวทีพร้อมกับพบเจอแฟน ๆ เป็นครั้งแรก แฟน ๆ ที่ทำให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ ผมรู้สึกว่าผมได้อยู่ในที่ที่ดีแล้วครับ”

              ‘This City’ ซิงเกิลเดบิวต์ของ Sam ในปัจจุบันมียอดสตรีมมากกว่า 500 ล้านครั้งทั่วโลกและอยู่ใน 20 อันดับแรกของชาร์ต UK Top 20 ยาวนานถึง 11 สัปดาห์ เพลงนี้ได้รับยอดขายแพลตินั่มถึงสองครั้งที่ Australia หนึ่งครั้งที่ UK และระดับโกลด์ที่ US, New Zealand, และ Switzerland นอกจากนั้น Sam ยังได้เคยขึ้นแสดงเพลงนี้ในรายการดังอย่าง Ellen, Jimmy Kimmel และ The Late Late Show With James Corden เขาเพิ่งจบจากทัวร์ที่ UK และเตรียมที่จะไปทัวร์ที่ US ในมกราคมปี 2022

             Sam Fischer เปิดตัวในวงการบันเทิงด้วยมินิอัลบั้ม Not A Hobby EP และได้รับความสนใจอย่างล้นหลามด้วยเสียงที่แทรกลึกถึงหัวใจและเนื้อเพลงสุดลึกซึ้ง เขาได้เดินทางทัวร์ร่วมกับเพื่อนศิลปินของเขา Lewis Capaldi ที่ North America และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยพรสวรรค์ในการแต่งเพลง ในปัจจุบันนี้เขาพักอาศัยอยู่ที่ LA ใช้เวลาในการผลิตผลงานของตัวเองและร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมากหน้าอย่าง Ciara, Lennon Stella, Louis Tomlinson, Elle King, Jessie J, Virginia To Vegas และอีกมากมาย 

         อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่การเดินทางที่ราบเรียบของ Sam เขาคือผู้อดทนต่อความปวดใจและพร้อมจะมุ่งสู่ความฝันของเขา ด้วยคำสัญญาที่จะผลิตผลงานเพลงที่เขาให้คำมั่นไว้ Sam ได้เดินทางสู่ LA และด้วยระยะเวลาหลายเดือนของการโต้คลื่นที่สูงชัน ในที่สุด Sam ก็ได้พักผ่อนเสียทีกับ This City และ Homework ที่ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นของ Sam

​----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ฟัง/ดาวน์โหลด: https://SamFischerTH.lnk.to/HopelessRomantic

MV: https://youtu.be/wLkKL9AgWYU