Imhavingabadday เล่าเรื่องราว ความรักและการจากลา ผ่านเพลง Don’t You Go คว้า ก้อง H3F ร่วม ฟีเจอริ่ง
logo ดนตรี

Imhavingabadday เล่าเรื่องราว ความรักและการจากลา ผ่านเพลง Don’t You Go คว้า ก้อง H3F ร่วม ฟีเจอริ่ง

ดนตรี : Imhavingabadday เล่าเรื่องราว ความรักและการจากลา ผ่านเพลง Don’t You Go คว้า ก้อง H3F ร่วม ฟีเจอริ่ง DontYouGo,Tero Music,เพลงใหม่,ซิงเกิลใหม่,ซิงเกิลใหม่ล่าสุด,DontYouGo,Newsingle,Macrowave,Macrowave

717 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2566
Imhavingabadday เล่าเรื่องราว ความรักและการจากลา ผ่านเพลง Don’t You Go คว้า ก้อง H3F ร่วม ฟีเจอริ่ง
 
ดนตรี : Imhavingabadday เล่าเรื่องราว ความรักและ
 
เป็นอีกหนึ่งดูโอ้อินดี้น้องใหม่ที่มีของและฝีมือการทำเพลงที่ชัดเจนในสไตล์เพลง Synth Pop  สำหรับ Imhavingabadday (แอมแฮฟวิ่งอะแบ้ดเดย์) ประกอบด้วย 2 สมาชิก มิกกี้-พิชนันท์ กาญจนะโภคิน (ร้องนำ) และ ชีว-ชีว บราวน์ (คีย์บอร์ด) จากค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) ภายใต้สังกัด TERO MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง 5 ซิงเกิล อย่าง Perfect Afternoon,Lonely Winter,High with you,High Forever และ คิด...ถึงเธอ (Miss You) ครั้งนี้ไม่รอช้าพวกเขาได้กลับมานำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวของเรื่องราวความทรงจำของการเก็บใครสักคนไว้ในใจ ถึงแม้เวลาจะผ่านมาหลายปีก็ไม่เคยที่จะลืมได้เลย ในอีกมุมมองด้านหนึ่งของความรัก กับซิงเกิลลำดับที่ 6  Don’t You Go  Feat. Gong Thepvipat และเป็นครั้งแรกที่ปล่อยผลงานเพลงออกมาทั้ง 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน ที่เป็นภาษาไทย และ สากล 
 
ดนตรี : Imhavingabadday เล่าเรื่องราว ความรักและ
 
โดย มิกกี้ นักร้องนำ ตัวแทนวงเล่าให้ฟังว่า Don’t You Go Feat. Gong Thepvipat คอนเซ็ปต์เพลงนี้เริ่มต้นมาจากที่ปีนี้ผมสูญเสียเพื่อนคนหนึ่งไปแบบไม่มีวันกลับ ถึงจะย้อนเวลาอย่างไรก็ไม่สามารถกลับไปเจอเขาได้อีกแล้ว โดยเพลงนี้มีจุดเปลี่ยนตั้งแต่การทำดนตรีเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อร้องและดีไซน์ซาวนด์ดนตรี ที่มาเรียบเรียงความเศร้าให้กลายเป็นเพลง Soul Pop ทำให้เพลงมีจังหวะกรู๊ฟและสนุกขึ้น ฟังสบายๆ และโยกตามได้ และไลน์ประสานของคอรัสต่างๆ มาเติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  ที่สำคัญเราได้ พี่ก้อง - นักร้องนำ วง H 3 F (เทพวิพัฒน์ ประชุมชนเจริญ) มาร่วมฟีเจอริ่งและมีส่วนร่วมทั้งเนื้อร้องและทำนองในบางส่วน ในเวลาเดียวกันเนื้อเพลงซิงเกิลนี้นับเป็นความท้าทายอีกขั้นของผมเลยก็ว่าได้  ด้วยความที่ส่วนตัวไม่ถนัดเขียนเนื้อร้องที่เป็นภาษาไทย เพราะหลัก ๆ เพลงของวงเป็นสากลซะหมด พาร์ทที่ยากที่สุดในการทำเพลงก็คงจะหนีไม่พ้นการอัดร้องนี่แหละครับ ที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์และสมาธิอย่างสูงในการอัดร้อง 
 
ดนตรี : Imhavingabadday เล่าเรื่องราว ความรักและ
 
ในพาร์ทของมิวสิกวิดิโอจะเล่าเรื่องราวเรียบง่ายของความสัมพันธ์เพื่อนสนิทคู่หนึ่ง เล่นกันในสนามเด็กเล่น แต่ในตอนจบกลับเหลือ คนเดียว ที่ยังคงเล่นเครื่องเล่นอยู่  บางคนที่คุณเคยพบเจอมันเป็นเพียงช่วงเวลาเดียวที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่สามารถย้อนเอาช่วงเวลาเหล่านั้นกลับมาได้ ต่างคนต่างต้องแยกย้ายกันไปเติบโต ไม่สามารถที่จะอยู่ด้วยกันได้ตลอดไป  สุดท้ายพวกเราวง Imhavingabadday  อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจ และ อยู่เป็นเพื่อนใครหลาย ๆ คนที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม ยังคงคิดถึงเขาอยู่แต่ไม่สามารถบอกได้ เราจะเป็นเพื่อนเวลาคุณเศร้าเอง เวลาแย่ ๆ จะผ่านไปเหมือนกับฤดูฝนที่ผ่านเราไปแบบช้า ๆ เพียงแค่ใช้เวลาหน่อย  เพลงนี้พวกเราตั้งใจสื่อสารให้ทุกคนจากใจจริง ๆ หวังว่าเพลงนี้จะส่งท้ายหน้าร้อนแสนโปรดของพวกคุณแบบอบอุ่นใจนะครับ สามารถตามเข้าไปชมได้ที่ YouTube Channel: MACROWAVE รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งครับ
 
ติดตามชม MV Don’t you go : https://www.youtube.com/watch?v=Mb5ffIcLZpQ 
 
   
 และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง - ดาวน์โหลด :  https://lnk.to/imhavingabadday_DontYouGo 
                ติดตามผลงานของ Imhavingabaddayได้ที่ : https://linktr.ee/imhavingabadday
 
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง