ซีซั่นนี้ผมก็ไม่รอด!! เก่ง ลายพราง โพสต์ติดโควิด-19 ห่วงสุดคือลูกเมีย ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้
logo ข่าวอัพเดท

ซีซั่นนี้ผมก็ไม่รอด!! เก่ง ลายพราง โพสต์ติดโควิด-19 ห่วงสุดคือลูกเมีย ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

ข่าวอัพเดท : วันที่ 31 ต.ค.64 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Panya Yimumphai” ได้โพสต์รูปผลตรวจโควิด19 พร้อมระบุข้อความ “ สรุปผมกลับมาตรวจอีกรอบหลังจาก 3 วันตามท เก่งลายพราง,โควิด,ลูก,เมีย

849 ครั้ง
|
01 พ.ย. 2564
      วันที่ 31 ต.ค.64 เก่ง ลายพราง โพสต์เฟซบุ๊ก “Panya Yimumphai” เป็นรูปผลตรวจโควิด19 พร้อมระบุข้อความ “ สรุปผมกลับมาตรวจอีกรอบหลังจาก 3 วันตามที่หมอบอก ผลออกมาผมติดโควิดนะครับ อย่างที่ผมบอกว่าโรคนี้มันไม่ได้น่ากลัว แต่สิ่งที่ผมกลัวที่สุด คือ ผมเป็นห่วงลูกเมีย แต่ผมต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนมอบให้นะครับ” ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
 
      ซึ่งก่อนหน้านี้ เก่ง ลายพราง ก็ได้มีโพสต์แจ้งข่าวว่าภรรยาติดโควิดจากงานหมั้น เดือดเพื่อนไม่ยอมบอกมีเชื้อมาร่วมงาน แต่ก็ได้ขอโทษ ปรับความเข้าใจกันแล้ว
 
       โดยเก่ง โพสต์ว่า จอยเซฟตัวเองสุดๆแล้วแต่ก็ยังติดโควิด ก่อนหน้าที่จะมีอาการจอยก็ได้อยู่แต่บ้าน และก็มีงานหมั้นนี่แหละครับ นางใส่แมสไม่เคยถอด ฉีดแอกอฮอล์ล้างมือประจำ ดูแลตัวเองดีในระดับนึงแต่ก็ยังติด ผมเลยอยากจะบอกทุกคนว่าให้ดูแลตัวเองดีๆอย่างเคร่งครัดเลยนะครับ ตัวอย่างของผมก็มีให้เห็น
 

        เจ้าตัวโพสต์ให้กำลังใจภรรยาต้องอยู่ห่างกัน ล่าสุด เก่ง แจ้งข่าวว่าหลังเจ้าตัวไปตรวจโควิดซ้ำอีกรอบพบว่าตัวเองติดโควิดจนได้ ซีซั่นนี้ผมก็ไม่รอด!! ตามจอยกับลูกไปติดๆเลยครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดต้องสู้กันต่อไป ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้ใกล้ชิดกับผมด้วย ขณะที่เผยภาพ เก่ง ลายพราง ได้ไปคอยดูแลภรรยาไม่ห่าง โดย เก่ง ลายพราง โพสต์ภาพได้ไปดูแลลภรรยาแล้วว่า จากตอนแรกที่ผมเป็นห่วงจอย ตอนนี้ผมกลับต้องมาอยู่กับจอยแล้วครับ สรุปผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อนะครับทุกคน ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี ถึงผมจะติดเชื้อผมยังได้ดูแลจอยใกล้ๆ ผมกับจอยจะต้องหายในเร็วๆวันนี้ เราสองคนจะรีบรักษาตัวให้หายนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน
 
       เก่ง ลายพราง โพสต์ขอโทษเพื่อนที่ติดเชื้อมาในงานหมั้นตัวเองโดยไม่บอกด้วยว่า ผมก็ขอโทษแกที่ใส่อารมณ์ไปในตอนแรก เพราะว่าความที่เป็นห่วงลูกในท้อง กับเมียว่า จะเป็นหนักมั้ย ไม่เป็นไรเพื่อนเรื่องราวที่เลวร้าย ขอให้มันผ่านไป ขอเอาความรู้สึกเก่าๆที่เราเป็นเพื่อนรัก กันกลับมา แระก็ขอโทษทรายด้วยนะเพื่อนที่พูดอะไรที่รุนแรงไป หรือทำให้ไม่สบายใจ แระก่อให้เกิดผลเสียในทุกๆทาง แระต้องกราบขอโทษ ทุกคนด้วยนะครับ ที่เอาเรื่องส่วนตัว ระหว่างผมกับแก มาทำให้ทุกคนไม่สบายใจณ.เวลานี้เรา 2 คนได้ปรับความเข้าใจกันแร้วนะครับ #กราบขอโทษเพื่อนครับ เก่ง ลายพราง
 
        เก่ง ยังได้ไลฟ์สดอาการป่วย จนนอนไม่ได้ สภาพหนาวสั่นมากๆ ไข้สูง จนเมียต้องคอยเช็ดตัวให้ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับและชาวเน็ตขอให้หายป่วยโดยเร็ว
 
         ล่าสุด เก่ง ลายพราง ได้โพสต์อัปเดตอาการ ระบุว่า ตอนแรกคิดว่าน่าจะเป็นไข้ธรรมดา แต่ตอนนี้รู้แร้วว่าน่ากลัว  หายใจไม่ออก ไข้ขึ้น ตลอดเวลา เชื่อเลยว่าทำไมตอนจอยเป็นถึงลุกไม่ขึ้น แระก็ดีใจนะที่ เป็นตอนแรก คิดว่าได้มาดูแลเมีย แต่ตอนนี้เมียต้องดูแลเราขอบคุณนะที่ดูแลกันในวันที่ฉันไม่สบาย  #พยาบาลกำลัง เอาออกซิเจนมาใสเพราะหายใจไม่ค่อยออก  ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทักมา โทรมาให้กำลังใจ ขอบคุณครับ