นักแสดงหนุ่ม 'คิมซอนโฮ' ออกแถลงการณ์กรณีอดีตแฟนสาว รับเคยคบกันจริง-ขอโทษจากใจถึงทุกคน
logo ข่าวอัพเดท

นักแสดงหนุ่ม 'คิมซอนโฮ' ออกแถลงการณ์กรณีอดีตแฟนสาว รับเคยคบกันจริง-ขอโทษจากใจถึงทุกคน

ข่าวอัพเดท : จากกรณี คิมซอนโฮ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ หัวหน้าฮง นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เกาหลี Hometown cha cha cha ตกเป็นข่าวฉาว หลังมีสาวออกมาอ คิมซอนโฮ,หัวหน้าฮง,HOMETOWN CHA CHA CHA,ซีรีส์เกาหลี,ทำแท้ง,ข่าวฉาวเกาหลี,ข่าวฉาว

742 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2564
จากกรณี 'คิมซอนโฮ' หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ 'หัวหน้าฮง' นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เกาหลี Hometown cha cha cha ตกเป็นข่าวฉาว หลังมีสาวออกมาอ้างว่าโดนบังคับให้ทำแท้ง ทำให้ทางต้นสังกัดออกแถลงการณ์ขอตรวจสอบข้อเท็จจริง
 
 
ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ allkpop รายงานความคืบหน้าต่อกรณีดังกล่าวว่า นักแสดงหนุ่มได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาว โดยมีเนื้อหาเบื้องต้นระบุว่า
 
 
"นี่คือ คิมซอนโฮ ครับ ก่อนอื่นผมต้องขออภัยจากใจจริงสำหรับแถลงการณ์ที่ล่าช้า ตอนที่ผมเห็นบทความที่มีชื่อของผมปรากฏเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมเกิดความกลัวอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมเพิ่งจะออกมาปรากฏตัวในตอนนี้
 
 
ผมได้คบหากับบุคคลนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ระหว่างที่มีความสัมพันธ์ ผมทำให้บุคคลนี้ต้องเจ็บปวดจากการไร้ความสามารถและขาดดุลพินิจของผม ผมหวังว่าจะได้เจอกับบุคคลนี้อีกครั้งเพื่อขอโทษเธอด้วยความจริงใจ แต่ตัวผมในตอนนี้ไม่สามารถทำได้ และกำลังรอเวลานั้นเมื่อผมได้รับโอกาส  
 
 
ระหว่างนี้ ผมหวังจะได้ส่งคำขอโทษจากใจผ่านจดหมายฉบับนี้ และผมยังอยากขอโทษทุกๆ คนที่ไว้ใจและคอยเชียร์ผมจนถึงที่สุด ทำให้พวกคุณต้องผิดหวัง ผมสามารถยืนอยู่ในฐานะนักแสดง คิมซอนโฮ ได้ ก็เพราะผู้คนที่คอยเขียร์ผม ซึ่งผมได้หลงลืมข้อเท็จจริงนี้ไป
 
 
ผมขอใช้โอกาสนี้เพื่อขอโทษผู้คนมากมายที่ทำงานร่วมกับผมในกระบวนการผลิตงานต่างๆ สำหรับภัยที่ผมเป็นคนก่อขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดของผมเอง
 
 
และอีกครั้ง ผมอยากขอโทษจากใจถึงทุกๆ คนที่ได้รับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมรู้ว่าคำพูดเหล่านี้คงไม่เพียงพอจะเข้าถึงผู้คนจำนวนมากได้ แต่ผมจะเผยความคิดที่ตรงไปตรงมาในทุกๆ ทางที่ผมสามารถทำได้ ผมขอโทษจริงๆ ครับ"
 
 
ขณะที่ต่อมา Salt Entertainment ก็ได้เผยแถลงการณ์ต่อเนื่องหลังจากที่ คิมซอนโฮ ออกมาขอโทษ โดยระบุว่า 
 
 
"นี่คือ Salt Entertainment เราอยากขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นกังวลเพราะเรื่องส่วนตัวของนักแสดงคิมซอนโฮ เราอยากส่งคำขอโทษจากเราไปถึงผู้คนจำนวนมาก ที่ต้องผิดหวังหรือเจ็บปวดกับเหตุการณ์ล่าสุดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง