logo ถกไม่เถียง

แฉหนุ่มตี๋ “ดาว TikTok” ทำทรงหล่อ รวย ทำสาวท้องเพียบ บีบทำแท้งในโรงแรม !

ถกไม่เถียง : แฉพฤติกรรม หนุ่มตี๋ดาว TikTok ทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ข่มขู่ให้ไปทำแท้ง ผู้เสียหายโผล่เพียบ แถมมีเหยื่อจบชีวิตตัวเองแล้วอย่างน้อย ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,แฉหนุ่มตี๋,หนุ่มตี๋,หนุ่มตี๋ดาว TikTok,ดาว TikTok,ดาวติ๊กต๊อก,ดาวติ๊กต็อก,ทำทรงหล่อ รวย,หล่อ รวย,ทำสาวท้องเพียบ,ทำสาวท้อง,บีบทำแท้งในโรงแรม,บีบทำแท้ง,ทำแท้งในโรงแรม,บังคับทำแท้ง,ข่มขู่ทำแท้ง,ทำแท้ง,ข่มขู่,ไม่รับผิดชอบเด็กในท้อง,ไม่รับผิดชอบเด็ก,ทิน โชคกมลกิจ,แฉดาวตื๊กต็อก,รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,หมอหมู,ยุติการตั้งครรภ์,ตั้งครรภ์,หลอกมีเพศสัมพันธ์,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์

3,511 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2567
แฉพฤติกรรม หนุ่มตี๋ดาว TikTok ทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ข่มขู่ให้ไปทำแท้ง ผู้เสียหายโผล่เพียบ แถมมีเหยื่อจบชีวิตตัวเองแล้วอย่างน้อย 1 ราย
 
วันที่ 28 มิ.ย. 67 คุณเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนรู้จักกับหนุ่มตี๋ดาว TikTok เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 67 จากโลกออนไลน์ โดยฝ่ายชายเป็นคนเริ่มทักมาหาก่อน หลังจากคุยกันได้วันเดียวฝ่ายชายชวนตนมาที่ห้อง ตนปฏิเสธแต่อีกฝ่ายมักจะพยายามชวนไปห้องหรือขอมาหาที่ห้องทุกครั้ง
 
ถกไม่เถียง : แฉหนุ่มตี๋ “ดาว TikTok” ทำทรงหล่อ ร
 
หลังจากนั้นตนได้นัดเจอกับฝ่ายชายที่สวนจตุจักร และฝ่ายชายได้พาตนไปที่ห้อง ผ่านไปไม่นานตนตรวจพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ เพื่อนแนะนำให้ไปบอกผู้ชาย แต่ฝ่ายชายกลับตอบมาว่า "เธอไปเอากับใครมาหรือเปล่า" แต่ตนยืนยันว่ามีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่คนเดียว และบังคับให้ไปทำแท้ง โดยแนะนำหมอทำแท้งที่เขารู้จักมาให้ แต่ตนไม่ยอมและไปปรึกษาหมอที่โรงพยาบาล
 
ตนขอคำปรึกษากับฝ่ายชาย แต่กลับได้รับคำตอบที่ตรงกันข้ามกับหมอที่โรงพยาบาล พร้อมแนะนำให้ย้ายโรงพยาบาล ยืนยันว่าไม่รับผิดชอบหากไม่ทำกับหมอที่เขาแนะนำให้ สุดท้ายจึงต้องทำตามที่หนุ่มตี๋ดาว TikTok แนะนำ เพื่อให้ได้รับการช่วยเหลือจากฝ่ายชาย ด้วยการกินยายุติการตั้งครรภ์ในโรงแรมโดยไม่มีหมอคอยดูแล ยืนยันว่าตลอดช่วงเวลาดังกล่าวฝ่ายชายไม่มีท่าทีใส่ใจหรือคอยดูแลตนเลย จากนั้นตนเดินทางไปโรงพยาบาลซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับหมอที่ฝ่ายชายอ้างว่ารู้จัก เพื่อรักษาผลข้างเคียงหลังใช้ยายุติการตั้งครรภ์
 
ถกไม่เถียง : แฉหนุ่มตี๋ “ดาว TikTok” ทำทรงหล่อ ร
 
รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี (หมอหมู) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้คำแนะนำด้านการแพทย์ว่า เหตุการณ์นี้เป็นการทำแบบหมอเถื่อน ยายุติการตั้งครรภ์สามารถหาซื้อได้ตามออนไลน์ เมื่อทานยาไปแล้วอาจเสี่ยงต่อภาวะเสียเลือดมากและติดเชื้อในมดลูก เชื่อว่าเรื่องที่ฝ่ายชายอ้างว่ารู้จักหมอเป็นการกล่าวอ้างขึ้นมาเอง เนื่องจากหลักฐานการพูดคุยการใช้ภาษาและจรรยาบรรณความเป็นหมอไม่น่าเป็นแบบนี้ พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการทำแท้งอย่างถูกกฎหมายว่า หากอายุครรภ์ไม่เกิน 12 สัปดาห์ สามารถทำได้ แต่หากเกินแล้วจะต้องปรึกษาแพทย์อย่างละเอียดก่อนยุติการตั้งครรภ์
 
ถกไม่เถียง : แฉหนุ่มตี๋ “ดาว TikTok” ทำทรงหล่อ ร
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า การกระทำของฝ่ายชายมีความผิดหลายข้อหาทั้ง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 18 ปี ข่มขู่กักขังหน่วงเหนี่ยวจากการบังคับทำแท้ง ซึ่งตามหลักฐานค่อนข้างหนักแน่น เชื่อว่าหนุ่มตี๋ดาว TikTok ไม่รอดคุกอย่างแน่นอน และถือว่าพฤติการณ์แบบนี้ถือว่าเป็นภัยสังคม
 
ถกไม่เถียง : แฉหนุ่มตี๋ “ดาว TikTok” ทำทรงหล่อ ร
 
คุณบี (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต เผยว่าไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อน รู้เพียงว่าเคยคบหากับเพื่อนของตน ซึ่งเพื่อนของตนรักฝ่ายชายมาก จากนั้นเพื่อนของตนตั้งครรภ์ แต่ฝ่ายชายข่มขู่ว่าถ้าไม่ทำแท้งเอาเด็กออกจะฆ่าให้ตาย และไม่เคยแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหตุการณ์นี้ทำให้เพื่อนของตนรู้สึกเครียดมาก จนสุดท้ายตัดสินใจจบชีวิตตัวเองขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่
 
ทีมงานรายการถกไม่เถียงสืบพบว่า นอกจากทั้งสองคนนี้แล้ว ยังมีเหยื่ออีกหลายรายที่ถูกหนุ่มตี๋ดาว TikTok หลอกขอมีเพศสัมพันธ์และตั้งครรภ์ แล้วไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นไล่ให้ไปทำแท้งทุกราย ด้านหนุ่มตี๋เผยกับทีมงานว่าข้อมูลในข่าวไม่เป็นความจริง และเตรียมหาหลักฐานแจ้งความกลับ
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xTirg44l3Yw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง