แฉ! อาหารกลางวันนักเรียน รร.เอกชน เชียงราย แค่ข้าวเปล่ากับแครอทต้ม
logo ข่าวอัพเดท

แฉ! อาหารกลางวันนักเรียน รร.เอกชน เชียงราย แค่ข้าวเปล่ากับแครอทต้ม

ข่าวอัพเดท : ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์รูปภาพ อาหารกลางวันของเด็กนักเรียน ที่ได้รับจากผู้ปกครองท่าน โรงเรียน,เอกชน,อาหารกลางวันเด็ก,นักเรียน,ข้าวเปล่า,แครอทต้ม

1,825 ครั้ง
|
12 ต.ค. 2564
      ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์รูปภาพ อาหารกลางวันของเด็กนักเรียน ที่ได้รับจากผู้ปกครองท่านหนึ่ง พร้อมระบุว่า โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พาน จ.เชียงราย
 
       โดยสภาพอาหารดังกล่าวพบว่าเป็นจานข้าวที่มีเพียงข้าวเปล่ากับแครอท และอีกหนึ่งเมนูคือข้าวเปล่ากับต้มที่มีน้ำซุป และเนื้อเศษเนื้อหมูประมาณ 2 ชิ้น นอกนั้นเป็นเลือดหมู
 
         ทั้งนี้ ทางเพจได้ระบุข้อความ รวมถึงเปิดเผยคอมเมนต์บางส่วน โดยระบุว่า เท็จจริง แค่ไหน รอการตรวจสอบ เขตการศึกษา จว.เชียงรายดูหน่อยก็ดีนะ โรงเรียนดัง อำเภอพาน กับข้าวนักเรียน.
 
-บ่ามีมูลเหตุบอกมาเลยที่ไหนลงมั่วระวังเน้อ / ลูกผมเรียนเองนะครับ ประสบเอง มั่วก่อมาวัด.
-ทำไมบ่าถ่ายหื้อหมดถ่ายมอกอี้หมายความว่าใด / เด็กแอบถ่าย
-มิน่าลูกไม่ชอบข้าวกลางวันที่โรงเรียนแต่มาขอเพิ่มเงินค่าขนมบอกว่าจะขอไปซื้ออะไรกินเอง ลูกก็เรียนที่ร.ร.เดียวกันนี้แหละครับ เห็นสายคล้องป้ายกับชุดนักเรียนก็รู้เลย
-แสดงว่ามีมูล ถ้าเรื่องจริงต้องขอบคุณท่านผู้กล้า ที่นำเสนอ / เรื่องจริงครับเพราะเอารูปอาหารให้ลูกดู ลูกยืนยันบอกว่ากินเมื่อวานนี้เอง
-ร.ร.เอกชนครับ เราจ่ายค่าอาหารให้โรงเรียนพร้อมค่าเทอม แต่อาหารที่ลูกเรากินมันช่างแตกต่างกับโรงเรียนอื่นๆ
-โรงเรียนเปิดแล้วเหรอค่ะ / เปิดแล้วครับ สอบไล่เทอม1เสร็จเมื่อวาน
-ต้องมีที่มาที่ไปต้องให้ความเป็นธรรมกับทางโรงเรียนและตรวจสอบก่อน เด็กบางคนไม่กินผักไม่กินหมูเอาแต่น้ำซุปก็มี บางคนกินได้เฉพาะเมนูไข่ก็มี เจอมาหมดละ เคยเป็นแม่ครัวทำอาหารกลางวันให้เด็ก
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง