แม่หญิงลี เปิดตัวว่าที่สามี เจ้าหลวงตูน เล่าเส้นทางความรัก พร้อมวิวาห์ 3 พ.ย.นี้
logo ข่าวอัพเดท

แม่หญิงลี เปิดตัวว่าที่สามี เจ้าหลวงตูน เล่าเส้นทางความรัก พร้อมวิวาห์ 3 พ.ย.นี้

ข่าวอัพเดท : แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เปิดตัวว่าที่สามี เจ้าหลวงตูน ไลฟ์สดเล่าเส้นทางความรัก พร้อมเตรียมจัดงานวิวาห์วันที่ 3 พ.ย.นี แม่หญิงลี,พระมหาเทวีเจ้า,เมืองทิพย์,เจ้าหลวงตูน,แต่งงาน,วิวาห์

3,859 ครั้ง
|
08 ต.ค. 2564
     แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เปิดตัวว่าที่สามี เจ้าหลวงตูน ไลฟ์สดเล่าเส้นทางความรัก พร้อมเตรียมจัดงานวิวาห์วันที่ 3 พ.ย.นี้ ลั่นพร้อมใช้ชีวิตคู่แล้ว
 
     วันที่ 6 ต.ค. 2564 แม่หญิงลี  หรือ "บุหงาวลัย คงขวัญ" ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก VEEN เปิดตัว "เจ้าหลวงตูน" ว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมยืนยันว่าจะแต่งงานจริง ไม่ได้ทำคอนเทนต์ ซึ่งมีเจ้าบ่าวจริง ไม่ใช่เจ้าบ่าวทิพย์ และได้เล่าเส้นทางความรักก่อนที่จะตกลงแต่งงานกัน
 
     โดยแม่หญิงลี เปิดเผยว่า รู้จักกับเจ้าหลวงตูนมาประมาณปีกว่า มีความสนิทสนมกัน ด้วยนิสัยใจคอที่คล้ายคลึงกัน และที่สำคัญเขารับสภาพที่เราเป็นได้ ถือเป็นเรื่องยินดีที่เราจะให้ใจเขาไป หลังจากได้ใกล้ชิดกับผู้ชายคนนี้ เขาเป็นคนซื่อสัตย์ พาเราทำงานตลอด ไม่เคยบ่นไม่เคยว่า แม้ที่ผ่านมาจะเหมือนลิ้นกับฟันที่มีกระทบกันบ้าง แต่ทุกอย่างก็ปรับความเข้าใจกันได้เหมือนเดิม ซึ่งเขาให้ใจเราจริงๆ พร้อมใช้ชีวิตคู่
 
      ฟาก เจ้าหลวงตูน เผยว่า แม่หญิงลีเป็นคนเอาใจเก่ง ดูแลทุกอย่าง ชอบที่เขาไม่แบ่งชั้นวรรณะกับเรา รู้สึกดีใจมากที่จะได้แต่งงาน ตอนแรกแม่หญิงลีเป็นฝ่ายจีบก่อน และยืนยันว่ารักแม่หญิงลีล้านเปอร์เซ็นต์
 
    ขณะที่ แม่หญิงลี เผยต่อว่า หลังจากนี้มีแพลนที่จะซื้อที่ดินเพิ่มด้วยกัน ถ้ามีโอกาสก็จะเปลี่ยนนามสกุลไปใช้ของเจ้าหลวงตูน โดยเตรียมจัดงานวิวาห์ในวันที่ 3 พ.ย. 2564 มูลค่าสินสอดคือเงินสด 1 แสนบาท และทอง 5 บาท.
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง