9 ปลอกดาบแดงเริ่มปะทะ! ยามาโตะกับระเบิดที่พันธนาการ ในวันพีซ 993
logo วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

9 ปลอกดาบแดงเริ่มปะทะ! ยามาโตะกับระเบิดที่พันธนาการ ในวันพีซ 993

2,384 ครั้ง
|
05 ต.ค. 2564

จากความช่วยเหลือของทราฟัลการ์ ลอว์ ก็ทำให้เหล่า 9 ปลอกดาบแดงสามารถลอบเร้นเข้าสู่เกาะโอนิงาชิมะ จากทางด้านหลังเกาะได้อย่างปลอดภัย เมื่อทำสำเร็จ ลอว์ก็ตัดสินใจแยกทางไปทำสิ่งที่ตัวเองตั้งใจมาทำ เหลือเพียงเหล่าซามูไรที่กำลังจะบุกเข้าไปเพื่อจัดการไคโดให้สิ้นชื่อ แต่ในจังหวะนั้นเอง ผู้ที่ปรากฎตัวออกมาพร้อมกับกองกำลังที่เข้ามาขัดขวางเหล่าซามูไรก็คือ คันจูโร่ อดีตสหายที่ทรยศ ซึ่งคนที่เข้าปะทะกับคันจูโร่ก็คือ คิคุโนะโจ แห่งหิมะหลงฤดู

ในระหว่างนั้นเอง นามิ แครอท และชิโนบุ ก็กำลังหลบหนีการไล่ล่าของ ซุส ที่หาตัวพวกเธอเจอ แต่ไม่ทันที่จะได้ไปถึงไหน เหล่าบรรดาสิ่งของที่บิ๊กมัมใส่วิญญาณเข้าไปให้ ก็เข้ามาจับกุมพวกเธอเอาไว้ได้ ซึ่งนามิก็ได้ใช้ความสามารถของเธอทำให้ชิโนบุ สามารถรอดพ้นจากการจับตัวไป เพื่อที่ให้เธอสามารถไปช่วยโมโมโนะสึเกะที่กำลังจะถูกประหาร ทำให้ตอนนี้ทั้งแครอท และนามิ ตกอยู่ในเงื้อมมือของบิ๊กมัมเป็นที่เรียบร้อย

ขณะเดียวกันนั้น ลูฟี่ และยามาโตะ ก็กำลังพูดคุยกันอยู่ที่บริเวณห้องใต้หลังคาของปราสาท ยามาโตะได้เล่าว่า เธอได้เคยเจอกับเอส พี่ชายร่วมสาบานของลูฟี่ เคยได้ประมือกัน และสุดท้ายก็กลายมาเป็นเพื่อนกัน เพราะตอนนั้นเอสตั้งใจจะเข้ามาเพื่อเด็ดหัวไคโด แถมยามาโตะยังเล่าว่า เอสได้เล่าถึงลูฟี่ให้ฟังเยอะเลยด้วย และตอนนั้นเธอก็ตั้งใจว่าจะออกเดินทางร่วมกับเอส แต่ติดตรงที่ไคโดได้ขังเธอไว้ในเกาะแห่งนี้ พร้อมสวมกุญแจข้อมือนักโทษ ที่มีเงื่อนไขว่าถ้าเธอออกจาเกาะโอนิงาชิมะแห่งนี้ มันจะระเบิดออกและคร่าชีวิตเธอไปทันที

แต่ไม่ทันที่พวกเขาจะได้คุยอะไรกันมากกว่านั้น เสียงประกาศของไคโดก็ดังเข้ามา เป็นการประกาศถึงสถานการณ์ของโลก ที่ตอนนี้กองทัพเรือได้เตรียมการเพื่อที่จะจัดการเหล่าโจรสลัดขั้นเด็ดขาด นั่นทำให้ไคโด ได้ประกาศความร่วมมือกับ บิ๊กมัม อีกหนึ่งจักรพรรดิ์แห่งท้องทะเล อย่างเป็นทางการ เพื่อใช้อาวุธโบราณสุดทรงพลังในการต่อกรกับกองทัพเรือ และคว้าวันพีซมาครอง เพื่อที่จะกลายเป็นราชาแห่งโจรสลัด

เรื่องราวกำลังเข้มข้น และมันจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร รอติดตามกันอีกครั้งในวันพีซ วาโนะคุนิ ตอนที่ 994

 

พบกับ วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

ทุกวันเสาร์ เวลา 7.30 - 8.00 น. ในรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์
ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง