#FreeBritney ศาลสั่งยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ของ 'เจมี สเปียร์ส' พ่อแท้ๆ ของ 'บริตนีย์ สเปียร์ส'
logo ข่าวอัพเดท

#FreeBritney ศาลสั่งยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ของ 'เจมี สเปียร์ส' พ่อแท้ๆ ของ 'บริตนีย์ สเปียร์ส'

ข่าวอัพเดท : แฟนคลับเฮ! ศาลสั่งยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ของ เจมี สเปียร์ส พ่อแท้ๆ ของนักร้องสาว บริตนีย์ สเปียร์ส เจมี สเปียร์ส,บริตนีย์ สเปียร์ส,ศาล,ผู้พิทักษ์,บริตนีย์สเปียร์ส,นักร้องสาว,สหรัฐอเมริกา,บริตนีย์,ศาลตัดสิน

710 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2564
แฟนคลับเฮ! ศาลสั่งยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ของ 'เจมี สเปียร์ส' พ่อแท้ๆ ของนักร้องสาว 'บริตนีย์ สเปียร์ส'
 
 
สำนักข่าวเอพี รายงานว่า ผู้พิพากษาเบรนดา เพนนี แห่งศาลสูงนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา มีคำพิพากษาเมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ให้ยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ของ นายเจมี สเปียร์ส พ่อของนักร้องสาว บริตนีย์ สเปียร์ส ซึ่งหมายความว่า บริตนีย์ จะได้อิสรภาพในการใช้ชีวิต และดูแลทรัพย์สินของเธอคืน หลังจากตกอยู่ในความดูแลของพ่อแท้ๆ มานานถึง 13 ปี
 
ผู้พิพากษาเพนนี กล่าวว่า คำพิพากษาดังกล่าวมีขึ้นหลังจากพิจารณาความเห็นข้อโต้แย้งของทั้งสองฝ่ายแล้วเห็นว่า "สถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ ไม่สามารถคัดค้านได้ว่า มันสะท้อนให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ ซึ่งจำเป็นต้องยุติบทบาทของนายเจมี สเปียร์ส"
 
ทั้งนี้ โดยไม่มีคำคัดค้านใดๆ ต่อการยุติบทบาทผู้พิทักษ์ ผู้พิพากษาเพนนี จะมีคำพิพากษายุติบทบาทผู้พิทักษ์ของนายเจมี สเปียร์ส ในการพิจารณาคดีวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และ บริตนีย์ จะได้อิสรภาพในการใช้ชีวิตและดูแลทรัพย์สินของเธอคืน
 
นายแมทธิว โรเซนการ์ต ทนายของ บริตนีย์ สเปียร์ส ให้สัมภาษณ์สื่อหลังทราบคำพิพากษาว่า ลูกความของตนต้องเผชิญกับฝันร้ายมานานนับสิบปี เป็นฝันร้ายที่เกิดจากพ่อของเธอและคนอื่นๆ ทั้งยังบอกว่า จะติดตามผลกระทบอันรุนแรงต่างๆ ที่เกิดจากการกระทำอันมิชอบของนายเจมี ต่อไปด้วย
 
สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานคำพูดนายโรเซนการ์ต กล่าวว่า "บริตนีย์สมควรที่จะลืมตาตื่นวันพรุ่งนี้ โดยไม่มีพ่อของเธอเป็นผู้พิทักษ์ นี่คือสิ่งที่ลูกความผมต้องการ นี่คือสิ่งที่ลูกความของผมสมควรได้รับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง