พัทยา พร้อมจัด มิวสิคเฟสติวัล 2021 พฤศจิกายนนี้
logo ข่าวอัพเดท

พัทยา พร้อมจัด มิวสิคเฟสติวัล 2021 พฤศจิกายนนี้

ข่าวอัพเดท : วันที่ 29 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยาได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ มาโดยตลอด พัทยา,มิวสิคเฟสติวัล,สนธยา คุณปลื้ม

1,015 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2564
       วันที่ 29 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยาได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ มาโดยตลอด ทั้งในเรื่องของการบริหารจัดสรรการกระจายวัคซีนให้ประชาชน ควบคู่กับการพิจารณาวางแผนหาแนวทางกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ด้วยการกำหนดจัดกิจกรรมสร้างสีสันเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการควบคุมโรคติดต่อของ ศบค.
 
          ทั้งนี้ จากเดิมเมืองพัทยาได้กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรี พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนตุลาคมนี้ แต่หลังจากภาครัฐฯ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องการกระจายวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประชาชนมากขึ้น เมืองพัทยาจึงเลื่อนจัดงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ออกไปเป็นในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนนี้แทน เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในโอกาสเปิดเมืองท่องเที่ยวนำร่องต่อไปด้วย
 
            รายละอียดเกี่ยวกับกำหนดการวันเวลา สถานที่ รวมทั้งข้อมูลศิลปินที่จะมาร่วมงานเทศกาลดนตรี พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ซึ่งคณะทำงานนายกเมืองพัทยากำลังเร่งประสานงานการทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง คาดว่าเร็วๆ นี้จะมีความคืบหน้าในการจัดกิจกรรมมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง