ยามาโตะเป็นผู้หญิง! ไคโดประกาศแผนการใหญ่ เกิดอะไรขึ้นในวันพีซ 992
logo วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

ยามาโตะเป็นผู้หญิง! ไคโดประกาศแผนการใหญ่ เกิดอะไรขึ้นในวันพีซ 992

4,315 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2564

เริ่มต้นตอนที่ 992 ของวันพีซ วาโนะคุนิ กันที่บริเวณลานแสดงสด ของโดมหัวกะโหลก โอโรจิ ที่สั่งให้ตรึงกางเขนโมโมโนะสุเกะ ก็กำลังประกาศถึงสาเหตุที่เจ้าหนูนี่สามารถรอดมาจากเหตุการณ์เมื่อ 20 ปีก่อนได้ โดยการเปิดเผยว่าเป็นพลังความสามารถในการส่งข้ามมาอนาคตของ โคสึกิ โทกิ แม่ของโมโมโนะสุเกะ และภรรยาของโคสึกิ โอเด้ง พร้อมประกาศว่าจะทำการประหารโมโมโนะสุเกะเพื่อทำลายขวัญกำลังใจของกองทัพซามูไรทั้งหมด

ทางฝั่ง ลอว์ และบรรดา 9 ปลอกดาบแดงก็ได้เดินทางมาด้วยเรือดำน้ำโพล่าแทงค์ จนมาถึงบริเวณด้านหลังของเกาะโอนิงาชิมะ ลอว์ได้ใช้พลังผลโอเปะ โอเปะ ย้ายเหล่าซามูไรและตัวเองฝ่าคลื่นลมทะเลที่รุนแรง จนไปอยู่บนพื้นเกาะได้อย่างปลอดภัย แต่ไม่ทันที่พวกเขาจะได้ทำอะไร ตอนนั้นกลุ่มบุคคลปริศนาก็ปรากฎตัว พวกเขาเหล่านั้นคือ เนโกะมามูชิ, มัลโก้ และอิโซ ที่เดินทางมาถึงแล้วเช่นกัน

อิโซเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยรับใช้โคสึกิ โอเด้ง แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็น 9 ปลอกดาบแดง แต่ก็เป็นถึงหนึ่งในหัวหน้าหน่วยของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว และที่มากกว่านั้นก็คือ เขาคือ พี่ชายแท้ ๆ ของ คิคุ หนึ่งในสมาชิก 9 ปลอกดาบแดงนั่นเอง นี่นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปีที่ 2 พี่น้องได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อปลดแอกดินแดนบ้านเกิด และเอาชนะทรราชย์ที่ปกครองอาณาจักรนี้อยู่ และตอนนี้เหล่าซามูไร 9 ปลอกดาบแดง และกำลังเสริมกำลังจะก้าวเข้าสู่สนามรบแล้ว

ในระหว่างที่โอโรจิกำลังพูดอยู่บริเวณลานแสดงสด ไคโดที่นั่งรอให้ 6 ล่องนภาพาตัวยามาโตะกลับมา ก็ไม่อดทนรออีกต่อไป เขาเดินออกไปพบปะบรรดาลูกสมุนในกลุ่มโจรสลัดของตัวเอง พร้อมกับดาราเด่นทั้ง 2 ได้แก่, คิง และแจ็ค ออกไปสมทบกับ ควีน ที่อยู่บริเวณเวทีอยู่แล้ว พร้อมประกาศว่านอกเหนือไปจากการประหารโมโมโนะสุเกะแล้ว เขาจะเริ่มดำเนินแผนการครั้งใหญ่ที่ใช้ชื่อว่า ชินโอนิงาชิมะ

ทางฝั่งลูฟี่ และยามาโตะ หลังจากที่ต่อรองกันเรื่องเวลาเสร็จสิ้น ในที่สุดยามาโตะก็ได้เริ่มเล่าถึงความหลังครั้งที่เขายังเด็ก เขาเล่าว่าเขาได้เป็นพยานในช่วงวินาทีประวัติศาสตร์ การสังหารโคสึกิ โอเด้ง โดยโอโรจิ และไคโด พ่อของเขา พร้อมบอกว่าเขานับถือโอเด้งมาก และยิ่งนับถือมากขึ้นไปอีกเมื่อไปเจอกับบันทึกการเดินทางของโอเด้ง ที่ทำให้รู้ว่าโลกใบนี้กว้างใหญ่มากแค่ไหน ท้ายที่สุดกับการช็อคทุกคนด้วยการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ว่าจริง ๆ แล้ว ยามาโตะ เป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวของไคโด ที่อยากจะช่วยพวกลูฟี่ และเหล่าซามูไรเปิดประเทศวาโนะคุนิ พร้อมปิดท้ายว่า เธอเคยเจอเอสมาก่อนด้วย!!

 

 

พบกับ วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

ทุกวันเสาร์ เวลา 7.30 - 8.00 น. ในรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์
ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง