ผัวโหด ซ้อมเมียจนเสียชีวิต พบถูกทำร้ายบ่อยครั้ง เคยช่วยออกมาได้ แต่ก็กลับไปคืนดี
logo ข่าวอัพเดท

ผัวโหด ซ้อมเมียจนเสียชีวิต พบถูกทำร้ายบ่อยครั้ง เคยช่วยออกมาได้ แต่ก็กลับไปคืนดี

ข่าวอัพเดท : ชายอายุ 27 ปี สามีโหด ก่อเหตุซ้อมภรรยาจนเสียชีวิต ญาติไปรับศพสุดเสียใจ ไหนบอกว่ารัก แต่ทำไมถึงทำกันได้ถึงขนาดนี้ ผัว,สามี,ซ้อมเมีย,เสียชีวิต

1,457 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2564
        ชายอายุ 27 ปี สามีโหด ก่อเหตุซ้อมภรรยาจนเสียชีวิต ญาติไปรับศพสุดเสียใจ ไหนบอกว่ารัก แต่ทำไมถึงทำกันได้ถึงขนาดนี้
 
         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.สามชุก รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 1 คนที่โรงพยาบาลสามชุก จึงได้รุดมาตรวจสอบพบว่าศพหญิงอายุ 22 ปี สภาพศพตามตัวมีรอบฟกช้ำ มีญาติมารอรับศพด้วยความโศกเศร้า
 
         แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังทราบเรื่องมาลูกสาวถูกลูกเขยซ้อม ก็รีบมาที่โรงพยาบาลสามชุกทันที แต่พอมาถึงกลับพบว่าลูกเสียชีวิตไปแล้ว รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกเขยจะลงมือทำร้ายหนักถึงขั้นเสียชีวิตแบบนี้ ที่ผ่านมาลูกสาวก็เคยเล่าให้ฟังว่าถูกซ้อมบ่อยครั้ง จนต้องพาลูกสาวหนี แต่สุดท้ายลูกสาวกับลูกเขยก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีก ตอนนี้อยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว อยากให้คนทำชดใช้กรรมที่ก่อ ที่ทำให้เธอต้องเสียลูกสาวไปอย่างไม่มีวันหวนคืน
 
         ขณะที่ผู้เป็นน้าสะใภ้ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย เพราะหลานสาวมักจะมาปรับทุกข์เล่าให้ฟังอยู่บ่อย ๆ ว่าถูกทำร้ายร่างกาย เคยไปช่วยออกมาได้หนึ่งครั้งแล้วพาไปอยู่ที่อื่น แต่พอสามีมาง้อ บอกว่ารักมาก ก็กลับไปคืนดีกัน แต่พอกลับไปอยู่บ้านสามีได้ไม่กี่เดือนหลานสาวก็บอกให้ช่วยพาหนีอีกครั้งเพราะถูกทำร้าย แต่ก็ยังไม่ได้พาหนีก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เธอและครอบครัวมาเห็นสภาพหลานสาววันนี้ บอกตามตรงว่ารับไม่ได้ สภาพมีรอยเขียวช้ำทั้งตัว ถามใครก็ไม่รู้ว่าไปทำร้ายกันตอนไหน เสียใจมาก ไม่คิดว่าจะทำกันได้ถึงขนาดนี้
 
         ด้าน แม่ของสามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายมีอาชีพเลี้ยงไก่ชน ส่วนลูกสะใภ้ไม่ได้ทำงาน ทั้งสองคนคบกันมาหลายปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ตอนเกิดเหตุลูกชายมาเรียกให้ไปดูลูกสะใภ้ ตอนนั้นตกใจมากจึงรีบเข้าไปปั๊มหัวใจ ก่อนพาส่งโรงพยาบาล ปกติก็ไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของลูกเท่าไหร่ เลยไม่รู้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร รู้แค่ว่าเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์มือถือ ส่วนลูกชายก็บอกให้ไปมอบตัวกับตำรวจ ผิดก็ว่ากันไปตามผิด 
 
           ล่าสุด ชายอายุ 27 ปี สามีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนก่อเหตุ เดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ สภ.สามชุก แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนศพของหญิงอายุ 22 ปี ถูกส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วญาติจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ส่วนด้านคดีญาติขอให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ขอให้ผู้ก่อเหตุได้ชดใช้ในสิ่งที่ทำไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง