สลด! เด็ก 11 ขวบ ถูกรุ่นพี่เตะก้านคอเสียชีวิต ฉุนถูกขโมยมีดพก
logo ข่าวอัพเดท

สลด! เด็ก 11 ขวบ ถูกรุ่นพี่เตะก้านคอเสียชีวิต ฉุนถูกขโมยมีดพก

ข่าวอัพเดท : เด็กชายอายุ 11 ขวบ ถูกรุ่นพี่เตะก้านคอ เสียชีวิต ในจังหวัดตรัง ขณะที่ครูระบุเด็กชายอายุ 11 ขวบ เป็นเด็กเรียนดี และมีจิตอาสาชอบช่วยเห เด็ก11ขวบ,เด็ก13ขวบ,เตะก้านคอ,ขโมยมีดพก,เสียชีวิต,ตาย

887 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2564
       เด็กชายอายุ 11 ขวบ ถูกรุ่นพี่เตะก้านคอ เสียชีวิต ในจังหวัดตรัง ขณะที่ครูระบุเด็กชายอายุ 11 ขวบ เป็นเด็กเรียนดี และมีจิตอาสาชอบช่วยเหลืองานโรงเรียน จนได้รับเลือกเป็นหัวหน้าห้อง
 
        ที่ศาลาอเนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 1 บ้านปากปรน  ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง มารดา และญาติ ไปรอรับศพของเด็กชายเอ อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกรุ่นพี่ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเดียวกัน เตะก้านคอ เสียชีวิต หลังจากส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
 
       มารดา กล่าวว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต รวมทั้งเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยวันเกิดเหตุ ลูกชายไปเล่นกับรุ่นพี่ ที่บ้านพักของรุ่นพี่ แต่ถูกรุ่นพี่ ทำร้ายร่างกาย โดยการเตะก้านคอ ทำให้ล้มฟุบลงกับพื้น ถูกนำส่งโรงพยาบาลหาดสำราญเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล
 
        นายวิวา เก้าเอี้ยน ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ พ่อของรุ่นพี่ ได้พารุ่นพี่ไปมอบตัวกับตำรวจ และรับสารภาพว่า เป็นผู้เตะก้านคอเด็กชายเอ เนื่องจากเกิดความโกรธแค้น ที่เด็กชายเอ หยิบมีดพกที่ซุกไว้ใต้หมอนไป ซึ่งตำรวจจะปากคำรุ่นพี่เพิ่มเติม โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เข้าร่วมในการสอบปากคำ
 
       ครูที่สอนเด็กชายเอ กล่าวว่า เด็กชายเอ เป็นเด็กเรียนดี สอบได้ที่ 1 และ ที่ 2 เป็นประจำ เป็นที่รักของเพื่อน และมีจิตอาสาชอบช่วยเหลืองานครู งานของโรงเรียน รวมทั้งงานในชุมชน จนได้รับเลือกเป็นหัวหน้าห้อง
 
         ขณะที่แพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้ออกหนังสือรับรองสาเหตุของการเสียชีวิต ในเบื้องต้นมาจากหลอดเลือดในสมองโป่งพองและแตก เพื่อให้ญาตินำหนังสือรับรอง ไปออกใบมรณะบัตร ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด คาดว่าจะแจ้งผลการผ่าชันสูตรได้ ในช่วง 2-3 วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง