มิจฉาชีพอ้างเป็น ดร.ลวงจองวัคซีนไฟเซอร์ โควตาสถานทูต
logo ข่าวอัพเดท

มิจฉาชีพอ้างเป็น ดร.ลวงจองวัคซีนไฟเซอร์ โควตาสถานทูต

ข่าวอัพเดท : คืบหน้าลวงจองฉีดไฟเซอร์โควตต้าสถานฑูต จากกรณีนางจินดารัตน์ ดาวศรประศาสน์ อายุ 56 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนได้นำเรื่องเข้าร้องเรียนกับสื่อม วัคซีน,ไฟเซอร์,สถานทูต,ด็อกเตอร์,มิจฉาชีพ

994 ครั้ง
|
23 ก.ย. 2564
       จากกรณีนางจินดารัตน์ ดาวศรประศาสน์ อายุ 56 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนได้นำเรื่องเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนรับรู้ เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของแก๊งต้มตุ๋นว่า ได้ติดต่อจองวัคซีนไฟเซอร์ กับบุคลที่แอบอ้างตัวเองว่า เป็น ดอกเตอร์ ซึ่งอ้างว่าสามารถจองโควตาวัคซีนไฟเซอร์ ได้ เป็นโควตาจากสถานทูต พร้อมโอนเงินการจองไปแล้ว และเมื่อเช็กไปที่โรงพยาบาลดังกล่างวพบว่าไม่มี จึงเชื่อว่าถูกหลอกและได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ ไว้แล้ว
 
          คืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 23 ก.ย. ) พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เผยว่า ในเบื้องต้น ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้สอบปากคำผู้เสียหายนางจินดารัตน์ อายุ 56 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนตั้งแต่เดือนสิงหาคม ตอนเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งในตอนนั้นผู้เสียหายทั้งหมด ซึ่งถูกชักชวนมาจากผ่านนางลินดา อายุ 59 ปี ซึ่งนางลินดา คนชักชวนได้ประสานในตอนนั้นได้พูดคุยกันว่าจะโอนเงินคืนมาให้แล้วก็เงียบไป ซึ่งนางลินดาก็ถูกชักชวนมาอีกทอดหนึ่ง
 
       จนกระทั่งติดต่อเจ้าของบัญชีนางลินดาก็คิดว่าตัวเองถูกหลอกด้วย จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เมื่อวานนี้ ( 22 ก.ย. ) ซึ่ง พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้กำชับให้ ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ให้เร่งสอบสวนและคลี่คลายคดีดังกล่าว ส่วนบัญชีที่โอนเงินเข้าไปนั้นได้ทำการอายัดบัญชีไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง