จ่าสิบโทหัวร้อนปีนรั้ว ต่อย-บีบคอ เพื่อนบ้าน เข้ามอบตัว พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ
logo ข่าวอัพเดท

จ่าสิบโทหัวร้อนปีนรั้ว ต่อย-บีบคอ เพื่อนบ้าน เข้ามอบตัว พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ

ข่าวอัพเดท : มอบตัวแล้ว จ่าสิบโททหารหัวร้อน ต่อยเพื่อนบ้านล้มคว่ำ แถมปีนข้ามรั้วเข้าไปรัวหมัดซ้ำอีก มิหนำซ้ำยังบีบคอภรรยาของเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ จ่าสิบโท,ทหาร,จ่าทหาร,ปีนรั้ว,ต่อย,เพื่อนบ้าน,บีบคอ,ทะเลาะ,มอบตัว

1,365 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2564
      มอบตัวแล้ว จ่าสิบโททหารหัวร้อน ต่อยเพื่อนบ้านล้มคว่ำ แถมปีนข้ามรั้วเข้าไปรัวหมัดซ้ำอีก มิหนำซ้ำยังบีบคอภรรยาของเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ
 
       จากกรณี ชายอายุ 39 ปี พร้อมภรรยา อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง นำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดถูกเพื่อนบ้านมียศจ่าสิบโท เป็นทหารกองบัญชาการกองทัพไทย ทำร้ายร่างกายรุนแรง จนได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
 
       โดยในภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้ชัดเจนที่ทหารนายนี้ ชกผู้เสียหายผู้ชายจนล้มคว่ำลงไปกองกับพื้น และยังปีนเข้าไปในบ้าน ก่อนกระชากภรรยาผู้เสียหายที่เข้าไปช่วยเหลือสามี และยังบีบคอภรรยาผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ โดยเพื่อนบ้านหลายคนที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยห้ามปราม แยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน 
 
       ล่าสุด เมื่อวานนี้ จ่าสิบโท สาธิต ศรีสุกใส อายุ 35 ปี ทหารประจำสำนักงานจเรทหาร สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายเพื่อนบ้านทั้ง 2 คน อย่างรุนแรง พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ เข้าพบผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จะสอบปากคำนานกว่า  1 ชั่วโมง จากนั้นก็นำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติ พร้อมยื่นขอประกันตัวออกไป โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ส่วนสาเหตุเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากปัญหาสะสมเรื่องเก่าที่ทะเลาะกันมานานแล้ว
 
      สำหรับการตรวจร่างกายของคู่สามีภรรยาซึ่งตกเป็นผู้เสียหายทั้งสองคนจะต้องรอผลแพทย์ในวันที่ 26 กันยายนนี้ หากพบว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัสก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยจะดำเนินคดีในขั้นตอนต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง