ผัวหึงโหด! คว้ามีดปาดคอเมียดับ ก่อนเชือดคอตัวเองหวังตายตาม แต่อาการสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

ผัวหึงโหด! คว้ามีดปาดคอเมียดับ ก่อนเชือดคอตัวเองหวังตายตาม แต่อาการสาหัส

ข่าวอัพเดท : สามีหึงโหด คว้ามีดปอกผลไม้ปาดคอภรรยาเสียชีวิต ก่อนตัดสินใจใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตัวเอง หวังฆ่าตัวตายตาม แต่อาการสาหัส สามี,ภรรยา,หึงโหด,ปาดคอ,ฆ่า,สาหัส

1,217 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2564
       สามีหึงโหด คว้ามีดปอกผลไม้ปาดคอภรรยาเสียชีวิต ก่อนตัดสินใจใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตัวเอง หวังฆ่าตัวตายตาม แต่อาการสาหัส
 
         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลน้ำก้อ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจ สภ.หล่มสัก รับแจ้งมีคนใช้อาวุธมีดปาดคอกันเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ใต้ถุนสูง บริเวณห้องนอนชั้นสองพบศพหญิงอายุ 33 ปี สภาพบริเวณลำคอมีร่องรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก เลือดไหลท่วมตัว ใกล้กันพบร่างชายอายุ 36 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดหายใจรวยริน โดยมีมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ใกล้ ๆ กับมือของชายอายุ 36 ปี ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก แต่ยังมีชีพจรอยู่ ญาติจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสักโดยด่วน
 
       หญิงอายุ 84 ปี ยายของชายอายุ 36 ปี เล่าว่า ช่วงบ่ายก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ก็นั่งคุยกันและกินผลไม้กับตนเองอยู่ใต้ถุนบ้าน ก่อนจะพากันขึ้นไปพักบนห้องนอนชั้นสอง กระทั่งเวลาล่วงเลยใกล้ค่ำ (18.00 น.) ไม่เห็นหลานลงมา จึงขึ้นไปตาม ปรากฏประตูถูกล็อกจากด้านใน พยายามเคาะ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เห็นว่าผิดสังเกต จึงโทรศัพท์ไปตามญาติมาช่วยกันเปิดพังประตูเข้าไป ก็พบทั้งคู่นอนจมกองเลือดแล้ว
 
     ด้าน หญิงอายุ 53 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยาอยู่กินกันมานานแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ อายุ 10 ขวบ และ 12 ขวบ ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยบอกว่ามีเรื่องทะเลาะกับสามีเลย แถมทั้งคู่ขยันทำมาหากิน ลูกเขยก็เลิกเหล้ามาได้ 1 ปี ไม่สูบบุหรี่ แต่นิสัยส่วนตัวของลูกเขยเป็นที่รู้กันดีในหมู่เครือญาติว่า เป็นคนขี้หึงมาก จนมีเรื่องระหองระแหงกัน แต่ก็ไม่เคยเห็นทะเลาะกันหนัก จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง