บุกรวบ 'น้องไข่เน่า' ดาว only fans พร้อมแฟนหนุ่ม คาโรงแรมกลางดึก
logo ข่าวอัพเดท

บุกรวบ 'น้องไข่เน่า' ดาว only fans พร้อมแฟนหนุ่ม คาโรงแรมกลางดึก

ข่าวอัพเดท : วันที่ 21 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดจับกุมกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือตำร ตำรวจไซเบอร์,น้องไข่เน่า,only fans,โรงแรม,บุกจับ,หมายจับ

2,317 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2564
        วันที่ 21 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดจับกุมกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือตำรวจไซเบอร์ เข้าจับกุมน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี จากโรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันและเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ only fans ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนพาตัวไปสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์
 
       โดยระหว่างการสอบสวน น้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ได้ฝากขอโทษไปถึงประชาชนบางส่วนที่อาจรับไม่ได้กับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ only fans โดยยอมรับว่าตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆ ออกมา ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลาย จนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอดังกล่าวให้กับบุคคลทั่วไปได้ดู โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว
 
      ด้าน พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผู้บังคับการตำรวจไซเบอร์ 2 เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าวเป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบพบว่าทั้งสองคนไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียม ก็เกรงว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนี จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมที่อยู่ใกล้กัน จึงนำกำลังไปจับกุม โดยหลังจากนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวีดีโอจากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอกมาดำเนินคดีทั้งหมด เพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจาร และคดีนี้ถือว่าเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์ only fans หากพบว่ามีผู้อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกัน ก็จะตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย