ผู้โดยสารสาวโวย! โชเฟอร์แท็กซี่พาหลง แล้งยังด่าใส่ มัวแต่เขี่ยโทรศัพท์อยู่ได้
logo ข่าวอัพเดท

ผู้โดยสารสาวโวย! โชเฟอร์แท็กซี่พาหลง แล้งยังด่าใส่ มัวแต่เขี่ยโทรศัพท์อยู่ได้

ข่าวอัพเดท : เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์ภาพร้อมข้อความ ระบุว่า “ ลุงพูดแบบนี้ กับ ผดส.จริงไหม หรือใช้ถ้อยคำใกล้เคียง ผ แท็กซี่,ด่าใส่,พาหลง,เล่นโทรศัพท์,มัวแต่เขี่ยโทรศัพท์

902 ครั้ง
|
16 ก.ย. 2564
       เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์ภาพร้อมข้อความ ระบุว่า “ ลุงพูดแบบนี้ กับ ผดส.จริงไหม หรือใช้ถ้อยคำใกล้เคียง ผดส.ออกมาร้อง ลุงเห็นก็ออกมาชี้แจงด้วย(เป็นการกระทำเฉพาะตัวบุคคล) เรื่องชาวบ้านเผือกกกัน”
 
       โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า มีผู้โดยสารสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ร้องเรียนพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่ ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตแอดมินนะคะ เตือนภัย ขึ้นแท็กซี่แถวคอนโดโชคชัยร่วมมิตรกับเพื่อนไปลงที่รัชดา เรามาจากต่างจังหวัด พอถึงที่แล้วแท็กซี่ได้ไปผิดที่ ด้วยความที่เรากับเพื่อนมีธุระเลยไม่ได้มองทางเขาเลยไปผิด แล้วเขาก็พูดว่ามัวแต่เขี่ยโทรศัพท์ เขี่ยห* เขี่ยแต* อยู่ได้ เราตกใจมากไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ทำไมถึงพูดแบบนี้กับลูกค้า? แต่เขาก็ได้ค่าเดินทางเพิ่มจากมิเตอร์ไหมล่ะ? ปกติถ้าเราขึ้นแท็กซี่เราจะให้ติ๊ปตลอดเพราะคนขับทุกคนพูดจาดี แนะนำอะไรดีกับเราตลอดเพราะเรามาจากใต้ไม่ค่อยรู้สถานที่อะไรมากมาย แต่คนนี้จะมาด่าแบบนี้ทำไม งงมาก ระวังกันด้วยนะทุกคน ไม่เคยเจอแบบนี้เลย”
 
        ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันออกไป บ้างก็บอกว่าเหรียญนั้นมี 2 ด้าน ถ้าลุงอยู่ในกลุ่มหรือใครที่รู้จักลุงก็บอกแกออกมาชี้แจง ถ้าเงียบแสดงว่าจริงอย่างที่ผู้โดยสารว่า บอกคนก็แนะนำให้ผู้โดยสารเอาเรื่องไปร้องเรียนกับกรมการขนส่งทางบกไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง