พวกเขาเป็นใคร? อุลติ และเพจวัน แห่งหกล่องนภา กำลังรบหลักของไคโด เตรียมปะทะลูฟี่
logo วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

พวกเขาเป็นใคร? อุลติ และเพจวัน แห่งหกล่องนภา กำลังรบหลักของไคโด เตรียมปะทะลูฟี่

2,342 ครั้ง
|
07 ก.ย. 2564

ศึกครั้งนี้กำลังเริ่มปะทุขึ้นมาอย่างดุเดือดมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว กับการที่กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, พันธมิตรโจรสลัด และเหล่าซามูไรแห่งวาโนะคุนิ ได้เดินทางไปยังเกาะโอนิงาชิมะ และลักลอบเข้าไปในงานเลี้ยงของไคโด ตามแผนการ เพื่อจัดการไคโด แต่การจะไปให้ถึงตัวของไคโดนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยในตอนนี้ลูฟี่ก็เดินทางอยู่ในตัวปราสาท กำลังฝึกใช้ริวโอกับเหล่าลิ่วล้อของไคโดที่โผล่มาขัดขวาง แต่ในตอนจบของตอนที่ 989 นี้เอง ศัตรูคู่ใหม่ก็ได้มาเผชิญหน้ากับลูฟี่แล้ว

 

 

พวกเขาเหล่านั้นก็คือ อุลติ และเพจวัน แห่งหน่วยหกล่องนภา กำลังรบหลักของไคโด ที่ไคโดได้มอบหมายให้ออกไปตามหา ยามาโตะ เพื่อให้มาร่วมงานฉลองก่อนที่ไคโดจะประกาศเรื่องสำคัญ แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินทางไปตามหายามาโตะนั้นเอง ก็ดันไปเจอกับลูฟี่ที่กำลังซัดเหล่าลูกน้องของไคโดอยู่พอดี งานนี้มีแววได้วางมวยกันใหญ่โตอีกแน่นอน แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น มารู้จักกับพวกเขากันก่อนว่าเป็นใครมาจากไหน

 

 

อุลติ และเพจวัน เป็น 2 สมาชิกแห่งหกล่องนภาที่อายุน้อยที่สุด โดยอุลติ เป็นพี่สาว มักจะเรียกน้องชายเพจวัน ของเธอว่า เพย์ตัน อยู่เสมอ ตามนิสัยแล้ว อุลติจะเป็นคนที่หัวร้อนง่ายมาก เธอมักจะมีอารมณ์เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา แม้ว่าเพจวันจะแสดงออกว่าแอบรำคาญพี่สาวของเขา แต่สุดท้ายก็ยอมตามใจตลอด เป็นคู่พี่น้องที่น่ารัก แต่ก็แข็งแกร่งไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ได้กินผลไม้ปีศาจ สายโซออน โมเดลสัตว์ดึกดำบรรพ์เข้าไป ซึ่งในช่วงตอบคำถามของมังงะวันพีซเล่มที่ 100 ก็ได้บอกว่าทั้งคู่ขโมยผลไม้ปีศาจมากิน เพราะต้องเอาตัวรอดในกลุ่มโจรสลัดร้อยอสูรให้ได้

 

ต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่า ผลไม้ปีศาจที่ทั้ง 2 พี่น้องคู่นี้กินเข้าไปจะเป็นผลอะไร แล้วการต่อสู้ของพวกเขากับลูฟี่จะออกมาเป็นอย่างไร รอชมพร้อมกันใน วันพีซ วาโนะคุนิ ตอนที่ 990 

 

พบกับ วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

ทุกวันเสาร์ เวลา 7.30 - 8.00 น. ในรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์
ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง