logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์สนั่นคุ้ง กับผู้จัดสุดสวย เจี๊ยบ โสภิตนภา กับละครเรื่องใหม่ คุ้งเสน่หา

408 ครั้ง
|
25 ส.ค. 2564

อัปเดทความคืบหน้าของโปรเจคละครใหม่ “คุ้งเสน่หา” โดยผู้จัดมากความสามารถ เจี๊ยบ โสภิตนภา ซึ่งได้ดึง “ชิงชิง คริษฐา” ประกบคู่กับ “บิว ณัฐพล” มาประชันบทบาทความสนุกกัน นอกจากนี้ยังมีอีก 2 คู่ คือ “ นีโน่ กฤษฎิ์ สพล” จะมารับบทพระเอกลิเกสายละมุน ประกบคู่ เกรซ บุศรินทร์ และคู่ของ อ้น ณศรัณย์ แป้ง ศรัณย์ฉัตร เติ้ล ปิติพน และ เติร์ก ณัฐชนน ซึ่งล่าสุดได้ฟิตติ้งเผยโฉมออกมาแล้ว ให้เราได้เห็นความรักสุดชุลมุน พร้อมเปิดกล้องถ่ายทำหลังโควิด-19 นี้

 

 

และที่พิเศษกว่านั้นก็คือ วันนี้เราจะไปเมาท์กับผู้จัดละคร เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่พาไปแคะแกะเกาให้รู้กันทุกช็อตไปเลยว่าละครเรื่องนี้มีความเด็ดอะไรบ้าง เบื้องต้นพี่เจี๊ยบก็เล่าว่า การฟิตติ้งนี้จัดขึ้นมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดกองถ่ายทำได้ แต่ก็ใช้เวลาที่ต้องหยุดชะงักนี้ เกลาบทให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งคอยสอดส่องหาสถานที่ที่เหมาะสม และวางแผนให้พร้อม ถ้าเปิดให้ถ่ายทำเมื่อไร ก็จะได้เริ่มถ่ายทำในทันที

 

แต่ไม่เพียงเท่านั้น การที่ไม่สามารถถ่ายทำได้นี้ ก็สร้างผลกระทบไม่เพียงแค่นักแสดงและผู้จัดอย่างพี่เจี๊ยบเท่านั้น แต่บรรดาทีมงานทุกภาคส่วนเองก็ต้องไม่มีงานไปด้วย พี่เจี๊ยบและทางบริษัทก็เปิดพื้นที่เป็นตลาดออนไลน์ @Magicif_Market เพื่อให้บรรดาทีมงานที่ไม่มีงานในช่วงนี้ เอาสินค้าพื้นถิ่น หรือสินค้าอะไรก็ตาม มาวางขายลงบนพื้นที่นี้ได้ ซึ่งไม่หมดเพียงเท่านี้ พี่เจี๊ยบและทางบริษัทก็ได้จัดทำกล่องยังชีพ ที่มีตั้งอุปกรณ์การตรวจโควิด หรือสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ไปให้ทีมงานในช่วงนี้ด้วย

 

 

สำหรับละครเรื่อง คุ้งเสน่หา พี่เจี๊ยบก็เล่าให้ฟังว่า เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในคุ้งน้ำ โดยนางเอกที่รับบทโดย ชิงชิง เป็นคนที่ชื่นชอบการดูลิเกมาก แต่ดันเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นในคณะลิเก ทำให้พระเอก หรือ บลิว ต้องปลอมตัวเข้าไปเพื่อสืบหาความจริง จนได้ไปเจอกับนางเอกและเกิดความรักกันขึ้น เป็นเรื่องราวสไตล์โรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งพี่เจี๊ยบก็แอบเมาท์ว่า ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ ต้องส่งบลิวให้พี่หนิงพาไปเข้าคอร์สฟิตหุ่นให้พร้อม เพราะตอนนี้เริ่มจะอวบแล้ว

 

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งอย่าง เข็มซ่อนปลาย ที่หลังจากนี้ก็ได้เปิดฟิตติ้งไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นอีกเรื่องที่ไม่ได้ถ่ายทำ แต่พี่เจี๊ยบก็บอกว่าตอนนี้ยังคงเตรียมงานอยู่อย่างเต็มที่ เพื่อให้พร้อมถ่ายทำอย่างที่สุด ซึ่งพี่เจี๊ยบแง้มว่า แตกต่างกับ คุ้งเสน่หา แบบสุดขั้ว เพราะเรื่องนี้ดราม่าน้ำตาท่วมมาก ๆ 

 

 

สุดท้ายนี้พี่เจี๊ยบก็ฝากกำลังใจให้กับแฟนละครช่อง 7HD ทุกคน อดทนและรักษาร่างกายกันเอาไว้ให้ดี เตรียมรอรับความสุขที่เตรียมเอาไว้ อย่างน้อยก็เพื่อผ่อนคลายในสถานการณ์ที่ตึงเครียดนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง