logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฮอตสุด ๆ ! “บิว ณัฐพล” ลงภาพยนตร์เรื่องใหม่ ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ต | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตที่มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะคะ สำหรับหนุ่ม “บิว ณัฐพล” ที่มีผลงานละครทางช่อง 7H ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

325 ครั้ง
|
16 พ.ย. 2566
เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอตที่มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะคะ สำหรับหนุ่ม “บิว ณัฐพล” ที่มีผลงานละครทางช่อง 7HD เรื่องแรกคือ ใต้ร่มพระบารมี ซึ่งเป็นละครชุดพิเศษ และมีผลงานละครตามมาหลายเรื่องเลย อาทิ บ้านไร่สายสมร ,สมิงจ้าวท่า,และขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ประกบคู่ ชิงชิง ในเรื่องคุ้งสเหน่หา 
 
ซึ่งไม่ว่าจะไปงานไหนก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจซัพพอร์ตตลอดทุกงาน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ขอบคุณแฟน ๆ มาก ๆ ขอให้อยู่แบบนี้ตลอดไปอยากให้ซัพพอร์ตในรูปแบบที่ไม่เดือดร้อน รักกันไปเรื่อย ๆ อยู่เหมือนพี่น้องครอบครัวแบบนี้ไปตลอดนะครับ ล่าสุดหนุ่มบิวก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องแล้วกับ “มนต์ดำสั่งตาย” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงบทบาทว่า รับบทเป็น “นพ” หนุ่มนิ่ง ๆ มีความเข้มต้องไว้หนวดแต่จะไม่ค่อยเรื่องความเจ้าชู้ในเรื่องจะไปแอบชอบนางเอกไม่พูดกับเขาตรง ๆ แสดงออกทางสายตา และไม่ได้เจอผีแต่จะแว๊บ ๆ มากกกว่าก็มีพกพระเครื่องใส่กระเป๋าไว้ตลอดอยากให้อุ่นใจ ถามว่ากลัวผีไหมบางทีอาจจะเห็นเป็นแสงเงาทำให้จินตนาการได้ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งก็ไม่ลบหลู่ กับกระแสภาพยนตร์ไทยมาแรงหลายเรื่องในช่วงนี้ ตนทำงานออกมาเต็มที่ก็คาดหวังแต่ผลจะเป็นยังไงไม่ได้สนใจทำเต็มที่แล้วที่เหลือว่ากัน ถ้าได้ร้อยล้านยกมือสาธุเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกมีเกี่ยวกับมนต์ดำมีซีจีความหลอนที่แตกต่างจากเรื่อง อย่าลืมไปพิสูจน์ความสยองขวัญและเรื่องราวของเขมรได้ในโรงภาพยนตร์ เริ่มฉายวันนี้เป็นวันแรก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง