สลด! วงจรปิดจับภาพ สาว 19 ขับรถจอดกลางสะพาน ก่อนดิ่งเขื่อนลำปาวเสียชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

สลด! วงจรปิดจับภาพ สาว 19 ขับรถจอดกลางสะพาน ก่อนดิ่งเขื่อนลำปาวเสียชีวิต

ข่าวอัพเดท : สลด! วงจรปิดบันทึกภาพ สาววัย 19 ขับเก๋งจอดกลางสะพาน ก่อนตัดสินใจดิ่งเขื่อนลำปาวเสียชีวิต วงจรปิด,สาวขับเก๋ง,จอดรถกลางสะพาน,กระโดดน้ำ,กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย,กระโดดน้ำตาย,กระโดดน้ำเสียชีวิต,เขื่อนลำปาว,กาฬสินธุ์

2,608 ครั้ง
|
20 ส.ค. 2564
สลด! วงจรปิดบันทึกภาพ สาววัย 19 ขับเก๋งจอดกลางสะพาน ก่อนตัดสินใจดิ่งเขื่อนลำปาวเสียชีวิต
 
 
วันนี้ (20 ส.ค. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สรวิศ สินนา สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถเก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กฏ4493 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนสะพานเทพสุดา ฝั่ง อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ มานานหลายชั่วโมง แต่ไม่เจอตัวคนขับและเจ้าของรถ และพบรองเท้าสีขาว กระเป๋าสะพายเป็นกระเป๋าเงินอยู่บริเวณทางเดินเท้าบนสะพานเทพสุดา ข้ามเขื่อนลำปาว คาดว่าอาจจะโดนลงสะพาน 
 
 
หลังจากรับแจ้งรายงานไปยัง พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ วีระศิริ ผกก.สภ.หนองกุงศรี พร้อมประสานยังศูนย์แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 191 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี เข้าทำการตรวจสอบ
 
 
จากการสอบถามพลเมืองดี กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวได้มาวิ่งออกกำลังกายบริเวณสะพานเทพสุดา สังเกตพบรถเก๋งจอดอยู่บนสะพานเป็นเวลานาน จึงเข้าไปดูใกล้ๆ และพบกับรองเท้าสีขาวพร้อมกับกระเป๋าหนังอยู่บริเวณทางเดินเท้าของสะพาน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ 
 
 
ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ในกระเป๋า เจ้าหน้าที่พบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุ ชื่อ น.ส.นฤนาตร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมสำเนาทะเบียนรถ ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับผู้ใหญ่บ้านตามภูมิลำเนา ยืนยันไม่พบเจ้าตัวอยู่บ้านแต่อย่างใด
 
 
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมขอความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบททำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บนสะพานเทพสุดา  
 
 
ต่อมาพบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรถเก๋งขับมาจอดบนสะพานเวลาประมาณ 11.47 น. และมีหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นบุคคลดังกล่าวกับบัตรประชาชนเดินลงจากรถ และได้กระโดดสะพานลงไปยังเขื่อนลำปาว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการประสานไปยังญาติ และทีมนักประดาน้ำ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอยู่ระหว่างการสืบสวนและค้นหา 
 
 
เบื้องต้นยังไม่พบตัวคน เนื่องจากสภาพอากาศมืด และเจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังนำอุปกรณ์ดำน้ำเพื่อค้นหาร่างอย่างต่อเนื่อง
 
 
กระทั่งเวลา 23.45 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำพบร่าง น.ส.นฤนาตร์ จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำมาเข้าฝั่งเพื่อทำการตรวจสอบ
 
 
ด้านนายเจษฎา อยู่ประเสริฐ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุดหว้า จ.กาฬสินธุ์ นักประดาน้ำที่พบศพ บอกว่า ตนพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างตอม่อที่สองของสะพาน ที่ได้มีการแจ้งว่าหญิงสาวรายดังกล่าวกระโดดตกลงมา โดยร่างติดอยู่ที่เข็มของตอม่อที่หักในใต้น้ำ โดยจากจุดที่กระโดดลงสะพานห่างจากจุดที่พบร่างของผู้เสียชีวิตประมาณ 15 เมตร ระดับน้ำลึกประมาณ 7 เมตร ซึ่งข้างล่างมีน้ำไหลอยู่ตลอดเวลา
 
 
เบื้องต้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี ทีมแพทย์โรงพยาบาลหนองกุงศรี มาตรวจสอบชันสูตรพลิกศพก่อนที่จะนำร่างของผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง