logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รอดปาฏิหาริย์ ! สาวขับเก๋งตกน้ำกลางดึก ระหว่างเดินทางกลับบ้าน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งเสียหลักตกน้ำ พอไปถึง หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ กระทั่งเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,428 ครั้ง
|
08 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งเสียหลักตกน้ำ พอไปถึง หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ กระทั่งเมื่อเช้านี้ มีชาวบ้านแจ้งอีกว่ามีรถเก๋งจมน้ำอยู่ พอเข้าไปช่วยเหลือ พบหญิงสาว อายุ 27 ปี อยู่ด้านใน รอดตายอย่างไม่น่าเชื่อ
 
ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถเก๋งตกลงไปในคูน้ำ ริมถนนสายเอเชีย ขาออก ช่วงหลักกิโลเมตรที่  22 ตำบลหันตรา โดยรถเก๋งอยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า จมมิดเกือบทั้งคัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าประตูทุกด้านปิดสนิท แต่ได้ยินเสียงหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงเร่งใช้อุปกรณ์ยิงกระจกจนแตก ก่อนเปิดประตูนำหญิงสาว ซึ่งเป็นคนขับรถ ออกมาได้อย่างปลอดภัย
 
นายวิธวิทย์ เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ช่วง 01.00 น. ได้รับแจ้งจากคนขับรถบรรทุกแล้วครั้งหนึ่ง ว่าเห็นรถเก๋งเสียหลักพุ่งลงไปในคูน้ำ จึงออกมาตรวจสอบ แต่ไม่พบรถเก๋ง เนื่องจากคูน้ำมีต้นหญ้าขึ้นปกคลุมสูง กระทั่งเมื่อเช้านี้ ได้รับแจ้งอีกครั้งว่ามีรถเก๋งตกอยู่ในคูน้ำ แต่ครั้งนี้เมื่อไปถึง พบรถเก๋งจมเกือบมิดคัน ก่อนสามารถช่วยเหลือคนขับออกมาได้สำเร็จ
 
ส่วนตัวผู้บาดเจ็บ ให้การเบื้องต้นว่าเดินทางมาจากรุงเทพฯ ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักที่อำเภอบ้านแพรก จากนั้นก็จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้แล้ว ส่วนที่รอดตายมาได้นี้ ถือเป็นปาฏิหาริย์อย่างมาก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/xTgBLTLBA30?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง