logo ถกไม่เถียง

เหยื่อโดนรถชน คู่กรณีไม่ชดใช้ โทรคุยกลางรายการ อ้างไม่มีเงินเพราะพิษโควิด : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

1,151 ครั้ง
|
17 ส.ค. 2564

จากกรณีที่รายการถกไม่เถียง ได้พูดคุยประเด็นของคุณ วัชระ ฉลาดถ้อย ผู้เสียหายที่ถูกรถยนต์พุ่งชนจนขาพิการ ผ่านไป 3 ปี คู่กรณีไม่รับผิดชอบ ปัจจุบันยังไม่สามารถเดินได้ และมีค่าใช้จ่ายในการรักษาหมดไปร่วม3ล้านกว่าบาท ซึ่งขณะนี้คดีความอยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ยและคู่กรณีชดใช้ค่าเสียหายมาเพียงสามหมื่นบาทเท่านั้น และจะมีการนัดไกล่เกลี่ยรอบถัดไปในวันที่ 26 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยทางคู่กรณีที่ก่อเหตุเคยเผยว่าในรอบนี้จะพยายามหาเงินมาชดใช้เป็นจำนวนเงิน 7 หมื่นบาท

ซึ่งระหว่างออกอากาศรายการถกไม่เถียงในช่วงออนไลน์ ทางทีมงานได้ติดต่อไปยังคู่กรณีผู้ก่อเหตุผ่านทางโทรศัพท์ โดยเขาเผยว่า ในช่วงนี้เป็นสถานการณ์โควิด-19 และไม่สามารถทำงานให้เกิดรายได้ เนื่องจากการทำมาหากินโดนระงับหมด ซึ่งในศาลนัดหน้านั้นก็อยากให้ศาลพิจารณาตามดุลยพินิจ และก่อนหน้านี้ได้มีการทยอยจ่ายค่าเสียหายของคู่กรณีคนอื่นก่อนหน้านี้ไปบ้างแล้ว บางคนก็ชำระหมดแล้ว ก็เหลือในส่วนของคุณวัชระกับคู่กรณีอีกคนที่เสียชีวิต

ส่วนตอนนี้กำลังเร่งหาเงินเพื่อเอาไปชดใช้ ให้อยู่ ที่ว่าจะให้เจ็ดหมื่นบาทนั้นถึงตอนนี้ยังไม่รู้เพราะยังหาเงินไม่ได้เลย ซึ่งส่วนตัวก็เข้าใจว่าเขาลำบาก และยืนยันว่าไม่ทิ้งอย่างแน่นอน ส่วนที่ว่าไม่เคยไปเยี่ยมนั้น ตนขอบอกว่าเคยไปเยี่ยมและได้มีการพูดคุยไถ่ถามมาตลอด แม้ทางผู้เสียหายจะบอกว่า ตนไม่เคยติดต่อไปเลยก็ตาม ก็เป็นความเข้าใจของพวกเขาที่ผมทำอะไรไม่ได้ แต่ตอนนี้มันไม่มีเงินจริงๆจะให้ทำอย่างไร ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่   https://youtu.be/e9zQaqd_mII

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง