logo เมาท์สะเด็ด7สี

พาไปสืบ นิรินดร์อพาร์ทเมนต์ มิวเซียมที่มีห้องพักสุดเก๋ของ เฟิด Slot Machine

471 ครั้ง
|
09 ส.ค. 2564

เราอาจจะคุ้นเคยกับ เฟิด Slot Machine ในมาดของการเป็นนักร้องนำของวง Slot Machine แต่อีกบทบาท หรือธุรกิจหนึ่งของเขาก็คือ อพาร์ทเมนต์ แต่ด้วยความเป็นศิลปินในตัว อพาร์ทเมนต์ของเขาก็ต้องไม่ธรรมดา เพราะเฟิดได้นิยามอพาร์ทเมนต์ของเขาว่าเป็นเหมือน มิวเซียมที่มีห้องพักให้พักอาศัยด้วย โดยที่มาของอพาร์ทเมนต์นี้ จริง ๆ แล้วที่ดินดังกล่าวเป็นของครอบครัว ซึ่งเฟิดกับน้องสาวรับช่วงต่อมาจากคุณพ่อและคุณแม่ จึงได้นำมาสร้างเป็นอพาร์ทเมนต์ และตั้งชื่อมันว่า นิรันดร์อพาร์ทเมนต์ ซึ่งเป็นชื่อที่พิเศษมาก เพราะ นิรันดร์ เป็นหนึ่งชื่อของเพลงที่วง Slot Machine ใส่เอาไว้ในอัลบั้มด้วย และทางครอบครัวก็ชื่นชอบชื่อนี้ เพราะเหมือนเป็นการเก็บความสุขชั่วนิรันดร์เอาไว้ในที่แห่งนี้

 

 

แต่นิรันดร์อพาร์ทเมนต์ก็ไม่ได้เป็นเพียงมิวเซียม และอพาร์ทเมนต์เท่านั้น แต่พื้นที่ลานกว้างยังสามารถนำมาใช้เป็นลานกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากมาย โดยที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดเป็นตลาด Free Market หรือจะเป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ แต่ที่พิเศษก็คือในตอนนี้มันถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นลานเซิร์ฟสเก็ต อีกหนึ่งงานอดีเรกที่เฟิดชื่นชอบอีกด้วย โดยนิรันดร์อพาร์ทเมนต์นั้นเป็นที่พักที่เสียค่าเช่าเป็นรายปี โดยคนที่เข้าพักส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร เพราะที่พักตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเพียง 350 เมตรเท่านั้น และความพิเศษของนิรันดร์อพาร์ทเมนต์ก็คือ ได้รับแรงบันดาลใจในการก่อสร้างมาจากพระปฐมเจดีย์ สถานที่ขึ้นชื่อของจังหวัดนครปฐมนั่นเอง

 

 

รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ไปเยือนถึงนิรันดร์อพาร์ทเมนต์ทั้งที จะไม่สืบถึงเรื่องหัวใจของเฟิดหน่อยก็คงจะไม่ได้ ซึ่งพี่เฟิดก็เล่าว่าตอนนี้ยังโสดสนิท หัวใจเปิดว่างตลอด 24 ชม. พร้อมให้เหตุผลว่าตอนนี้เขายังสามารถอยู่ตัวคนเดียวได้อยู่ แต่ถ้าพร้อมจะมีใครก็จะเป็นคนที่สามารถสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ไปร่วมกันได้เลย

 

 

ปิดท้ายกันด้วยผลงานเพลงใหม่ของวง Slot Machine ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ และเพิ่งจะมาแสดงสด ๆ ในเวอร์ชั่นอะคูสติกที่รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ด้วย กับเพลง ใจหนอใจ ใครที่ชื่นชอบและอยากฟังแบบเต็ม ๆ ก็ห้ามพลาดกันนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง