สะกดทุกความปังทั้งแฟชั่นและดนตรี “Slot Machine” จัดเต็ม 2 เพลง ‘เคลิ้ม-จันทร์เจ้า’ ตะลึงรันเวย์  THAI SUPERMODEL 2024 !!
logo ดนตรี

สะกดทุกความปังทั้งแฟชั่นและดนตรี “Slot Machine” จัดเต็ม 2 เพลง ‘เคลิ้ม-จันทร์เจ้า’ ตะลึงรันเวย์ THAI SUPERMODEL 2024 !!

11,370 ครั้ง
|
07 ต.ค. 2567
            เปิดซีนด้วยลุคสุดแกรมจากโชว์ของ Slot Machine สร้างความฮือฮาแบบฟินๆ บนเวทีประกวด THAI SUPERMODEL 2024 รอบ FINAL SHOW เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กับโชว์สุดพิเศษที่นำดนตรีและแฟชั่น มาผสมผสานกันบนรันเวย์เป็นครั้งแรกใน Vibe เท่ๆ ของรอบ Final Walk ก่อนการประกาศผลผู้ชนะของเวทีสุดยิ่งใหญ่
           เรียกว่าเป็นโชว์ระดับพรีเมียมที่สะกดทุกสายตากันตั้งแต่เพลงแรก “เคลิ้ม” ทำเอาผู้ชมทั้งเคลิ้มและฟินยกฮอลล์ไปกับโชว์เท่ๆชวนตะลึง ทั้งบทเพลงและลุคเสื้อผ้าหน้าผมที่หนุ่มๆ Slot Machine จัดหล่อเต็มแม็กกันยกวง หลังอุ่นเครื่องจากเพลงแรกจนได้ที่ ก็ระเบิดฟีลกันต่อในเพลง “จันทร์เจ้า” พร้อมส่งไอคอนนิคมือสามเหลี่ยม ช่วงท่อนเวิร์สสุดท้ายของเพลงไปถึงผู้ชม ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์ระอุด้วยความมันขึ้นอีกระดับ โดยมีเหล่านางแบบผู้เข้ารอบทั้ง 10 คน ออกมาร่วมเดินประกอบดนตรีในช่วง Final Walk ก่อนประกาศผลผู้ชนะ เรียกได้ว่า นี่คือโมเมนต์แห่งการเชื่อมโยงศิลปะสองแขนง ทั้งดนตรีและแฟชั่นให้เข้ากันได้เพอร์เฟกต์ขั้นสุด !!
          นอกจากพาร์ตดนตรีที่เปิดมู้ดได้สนุกเร้าใจ ภาพลักษณ์ของสมาชิกวง ยังโดดเด่นด้วยลุคการแต่งกายที่สะท้อนสไตล์ความเป็น “Fashion Rock Band” ของ Slot Machine อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น “เฟิด นักร้องนำ” มาพร้อมเสื้อสูทสีขาวและท็อปอัพด้วยสูทยาวสีดำดีไซน์เท่ เสริมความโดดเด่นด้วยแว่นสะท้อนแสงและคฑาคู่ใจ ส่งความขลังและทรงพลังในฐานะฟร้อนแมนวงเต็มสูบ ขณะที่ “แก๊ก-เบส และ วิทย์-กีต้าร์” มาในลุคเท่ละมุนด้วยเสื้อสูทขาวผูกหูกระต่ายดำ ให้ความรู้สึกเรียบหรูและสะอาดตา ยิ่งผสานเข้ากับการแสดงในซาวนด์ดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Slot Machine ด้วยแล้ว มันเลยกลายเป็นโชว์สุดพิเศษที่เกิดขึ้นแบบไม่ซ้ำใครจริงๆ
           การแสดงของ Slot Machine บนเวที THAI SUPERMODEL 2024 ไม่เพียงแค่สะกดทุกสายตาในฐานะวงดนตรีระดับแนวหน้า แต่ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นวง ‘แฟชั่นไอคอน’ ของวงการได้สมศักดิ์ศรี และยังเป็นอีกโชว์ที่เติมไฟให้บรรยากาศบนรันเวย์ประกวดในปีนี้ มีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง