logo เมาท์สะเด็ด7สี

'ฮาย อาภาพร' โชว์เพลงใหม่ 'คอยกะรอ' พร้อมเผย ธุรกิจรุ่งพุ่งแรงช่วง โควิด-19

378 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2564

ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ เยือนเวทีโชว์สะเด็ดของเมาท์สะเด็ด7สี จัดเต็มนักร้องระดับในตำนาน เพลงคอยกะรอ เป็นเพลงใหม่ที่จะทำไว้เต้นช่วงสงกรานต์แต่ปีนี้ไม่ได้เต้นเพราะโควิด-19 ระบาดเหมือนปีที่แล้ว

แรงบันดาลใจของเพลงคอยกะรอ ก็มาจากโควิด ถ้าโควิดไปเมื่อไหร่เมื่อนั้นความสนุกสนานจะตามมา อยากให้คนฟังสนุกเพราะจะได้ไม่เป็นมะเร็งในอารมณ์ ซึ่ง ต่อไปก็จะมีเพลงสนุกๆตามมาอีกจำนวน 5 เพลง แต่ยังไม่ปล่อยช่วงนี้

สำหรับช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้รับผลกระทบหลายอย่าง จนเกิดเป็นสิ่งใหม่เพราะตอนนั้น ออกกำลังกายไม่ได้ และไม่ได้ออกงาน เครียดมากนอนคิดหลายวันว่าจะทำอะไรดี ไปเดินตลาดเห็นเขาขายปลานิล เลยซื้อมาจะเอามาทำต้มยำ แต่เครื่องต้มยำไม่มีเลยเอาไปทอด ต่อมาพัฒนากลายเป็นผลิตภัณฑ์ปลานิลแดดเดียว ฮายแดดเดียว สูตรเฉพาะของตัวเอง และออกสินค้ามาอีกหลายอย่างเช่น กุนเชียง ปลาช่อนแดดเดียว น้ำพริก สามารถติดตามได้ที่ LINE : HIARPA88

นอกจากนี้ ฮาย อาภาพร ขอฝากไว้สำหรับทุกคนที่อยากหาช่องทางทำกินลองคิดจากสิ่งใกล้ตัวก่อน เช่น น้ำพริกที่ทำกินในครอบครัว แล้วจะทำออกมาได้ดี อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนการค้าขายออนไลน์ดีที่สุดแล้วเพราะว่าคนไม่อยากออกจากบ้าน ทำอะไรได้ขอให้ทำไปก่อน ทำออกมานำเสนอ ห้าบาทสิบบาทก็ถือว่าเป็นเงิน