logo เมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์มันส์น้ำลายแตกฟองกับ ตั๊ก ศิริพร นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ ร้องต้องรอด

493 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2564

หลังจากที่เป็นแขกรับเชิญในช่วงวีดีโอคอลกับนุ้ย เชิญยิ้ม มาในลุคมาส์กหน้าไปแล้ว วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ก็ได้มีโอกาสวีดีโอคอลมาเมาท์กับพี่ตั๊ก ศิริพร กันบ้าง ที่ล่าสุดพี่ตั๊กเปิดเผยว่าตอนนี้สิ้นสุดช่วงกักตัวไปแล้ว และได้เริ่มออกไปทำงานบ้าง แต่ในทุกที่ที่ไปก็มีมาตรการป้องกันอย่างเต็มที่ ทั้งการตรวจหาเชื้อแบบ SWAP หรือการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างและล้างมืออย่างเข้มข้น 

 

ส่วนหน้าที่ใหม่กับการนั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการร้องเพลงรายการใหม่ของช่อง 7HD กับรายการ ร้องต้องรอด ที่พี่ตั๊กแง้มว่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเป็นคณะกรรมการ เพราะตื่นเต้นที่ได้ยินผู้เข้าแข่งขันคนใหม่ ๆ เข้ามาร้องเพลง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเมาท์ไปถึงพี่นุ้ย เชิญยิ้ม แชมป์ 3 สมัยของรายการ ที่พี่ตั๊กยืนยัน นอนยัน นั่งยันว่าไม่มีเส้นสายอย่างแน่นอน เพราะถ้าพี่นุ้ยร้องไม่ดีจริง ภาพมันฟ้องออกมาอย่างชัดเจนอยู่แล้ว

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น พี่ตั๊กยังเมาท์พี่นุ้ยด้วยว่า เมื่ออยู่บ้านพี่นุ้ยก็ฝึกซ้อมตลอดเวลา ฟังเพลงอยู่ตลอด ๆ แถมพอร้องเพลงเสร็จจากรายการ กลับมาพี่ตั๊กก็ยังมีคอมเมนท์ต่อด้วย ปิดท้ายที่พี่ตั๊กมอบเคล็ดลับให้กับผู้เข้าแข่งขันว่าต้องขยันฟังเพลงเยอะ ๆ เพื่อที่จะสามารถจับจังหวะเพลง และสามารถต่อบทเพลงได้อย่างแนบเนียน พร้อมทั้งเชิญชวนให้ใครก็ตามที่ชื่นชอบในการร้องเพลง และมีความมั่นใจอยากจะเข้าแข่งขัน สมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ ได้ที่เฟซบุ๊คเพจ ร้องต้องรอด

 

รายการ ร้องต้องรอด จะออกอากาศทางช่อง 7HD ทุกวัน จันทร์ - พุธ เวลา 18.00 น.

 

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.