logo เมาท์สะเด็ด7สี

น้ำใจคนบันเทิง ช่วยเหลือสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19

เมาท์สะเด็ด7สี : สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังไม่สู้ดีนัก ในโอกาสนี้ เหล่าคนบันเทิงจึงร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ทั้ โควิด-19,คนบันเทิง

388 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2564

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังไม่สู้ดีนัก ในโอกาสนี้ เหล่าคนบันเทิงจึงร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ทั้งบริจาคของกินของใช้ ตามกำลังที่มี

เริ่มด้วย มีน พีชญา ที่ควักกระเป๋าจัดหาซื้อห้องความดันอากาศบวก (Positive Preasure Room) จำนวน 9 เครื่อง มูลค่า 1,500,000 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงรวม 8 โรงพยาบาลด้วยกัน เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ 

อ๊อฟ ชนะพล และฮาน่า ลีวิส ควงคู่กันไปแจกข้าวกล่องให้ชาวบ้านแถวย่านวัชรพล โดยได้ร่วมบุญกับนักแสดงคนอื่น ๆ ที่สมทบทุนมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น พลอย รัญดภา, มุกดา นรินทร์รักษ์, โย ปราณวรินทร์ เป็นข้าวกล่องจำนวน 200 กล่อง และยังมีน้ำส้ม เจลแอลกอฮล์อีกด้วย

ต่อมาที่อีกกลุ่ม เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, เบน สันติราษฎร์, บลิว วรพล, การ์ตูน ณัฐฌา และ จีน เฌอตินท์นารา แท็กทีมกันมอบข้าวกล่อง 100 ชุด ให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รอเตียง ทีมบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล PMG พระราม 2 นอกจากนี้ ยังได้มอบข้าวกล่องอีกจำนวน 150 ชุด ให้กับแคมป์คนงาน ย่านท่าข้าม พระราม 2 อีกด้วย

ตบท้ายด้วยสาว คะน้า ริญญารัตน์ ที่ร่วมกับเพื่อน ๆ และแฟนคลับ นำเงินไปซื้ออาหารและข้าวของเครื่องใช้ พร้อมส่งกำลังใจให้ชาวบ้านและอวยพรให้ทุกคนผ่านวิกฤติไปได้

 ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.