สุดเศร้า! 'เป็ด เชิญยิ้ม' สูญเสียพ่อจากเชื้อโควิด หลังแม่เพิ่งจากไปได้ไม่นาน
logo ข่าวอัพเดท

สุดเศร้า! 'เป็ด เชิญยิ้ม' สูญเสียพ่อจากเชื้อโควิด หลังแม่เพิ่งจากไปได้ไม่นาน

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (9 ก.ค. 64) เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ธัญญา โพธิ์วิจิตร ต้องพบกับเรื่องเศร้าอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจะสูญเสียมารดา อายุ 89 ปี ด เป็ดเชิญยิ้ม,โควิด19,ผู้เสียชีวิตจากโควิด19,เสียชีวิตโควิด19,สูญเสียคุณพ่อ,ติดเชื้อโควิด19

740 ครั้ง
|
09 ก.ค. 2564
วันนี้ (9 ก.ค. 64) 'เป็ด เชิญยิ้ม' หรือ 'ธัญญา โพธิ์วิจิตร' ต้องพบกับเรื่องเศร้าอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจะสูญเสียมารดา อายุ 89 ปี ด้วยโรคโควิด-19 เมื่อไม่กี่วันก่อน
 
         
ล่าสุด มีรายงานว่าบิดาของ เป็ด เชิญยิ้ม อายุ 93 ปี ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคโควิด-19 เช่นกัน โดยคุณพ่อของคุณเป็ด เชิญยิ้ม เข้าโรงพยาบาลรักษาอาการโควิดพร้อมคุณแม่ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา 
 
 
ทั้งนี้อาการของคุณพ่อเมื่อ 2 วันก่อนเหมือนจะดีขึ้น ฝ้าในปอดลดลง แต่คุณพ่อนอนคว่ำไม่ได้ ปอดที่อักเสบจึงฟื้นฟูได้ไม่เต็มที่ ต้องให้ยาในการรักษา เมื่อวานหมอปรึกษาครอบครัวเพราะคุณพ่ออาการทรุดลงและมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดเพิ่ม เกล็ดเลือดต่ำ ภาวะหายใจออกซิเจนถดถอยลง หมอไม่แนะนำให้ใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะเสี่ยงสูง ญาติๆ ไม่อยากให้คุณพ่อเจ็บแล้ว ปล่อยให้หลับไปดีกว่า ก่อนคุณพ่อหลับไปอย่างสงบ
 
 
ด้านเพื่อนตลกอย่าง 'โย่ง เชิญยิ้ม' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่สูญเสียคุณพ่อไปอีกคนหลังจากเพิ่งจะเสียคุณแม่ไป" #อาลัยพ่อกับแม่ #ไม่นึกเลยว่าในวันนั้นจะเป็นวันที่ได้คุยกับพ่อเป็นครั้งสุดท้าย #เสียใจและอาลัยพ่อครับ"