ร่วมฉลอง 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ไปด้วยกันกับกิจกรรม #MyCarDiary
logo ข่าวอัพเดท

ร่วมฉลอง 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ไปด้วยกันกับกิจกรรม #MyCarDiary

ข่าวอัพเดท : ร่วมฉลอง 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ไปด้วยกันกับกิจกรรม #MyCarDiary และลุ้นเป็น 25 ท่านที่จะได้รับแก้วน้ำ Double Wall แบบใสสองชั้น มูลค่า ฟอร์ด,กิจกรรม,MyCarDiary,ฉลอง 25 ปี,ford

706 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2564
ร่วมฉลอง 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ไปด้วยกันกับกิจกรรม #MyCarDiary และลุ้นเป็น 25 ท่านที่จะได้รับแก้วน้ำ Double Wall แบบใสสองชั้น มูลค่า 315 บาท ผลิตจำนวนจำกัดในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย
 
ขั้นตอนการร่วมสนุก
 
- เลือกรถฟอร์ดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่ เข้าลิงก์นี้ดูค่ะ  https://mycardiary.me/  แล้วแชร์ผลลัพธ์ไปที่ Facebook โปรไฟล์ของคุณ
 
- พิมพ์ข้อความอธิบายความประทับใจกับรถฟอร์ดของคุณ หรือบอกเราว่า ทำไมถึงชอบรถฟอร์ดรุ่นนี้ ในช่องคำอธิบายที่โพสต์ของคุณ
 
- เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ และใส่แฮชแท็ก #FordTHFamily25
 
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฏาคม 2564 - 31 กรกฏาคม 2564 และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทาง Official Facebook – Ford Thailand ในวันที่ 5 ส.ค. 64
 
เกณฑ์การตัดสินและรายละเอียดกิจกรรม
 
- เจ้าของโพสต์ 25 ท่าน ซึ่งปฏิบัติตรงตามกติกา และมีคำที่อธิบายประทับใจคณะกรรมการตัดสินของฟอร์ด ประเทศไทย จะได้รับรางวัลแก้วน้ำที่ระลึกมูลค่า 315 บาท จำนวน 1 ใบ
 
- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
 
- ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อยืนยันรับสิทธิ์ภายใน 7 วัน โดยส่งข้อความมาที่กล่องข้อความ (Inbox) ของ Official Facebook – Ford Thailand
 
- คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี
 
- รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้
 
- พนักงานบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือ พนักงานของผู้จำหน่าย และพนักงานบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง รวมถึงครอบครัวและเครือญาติใกล้ชิดของบุคคลดังกล่าวไม่มีสิทธิในการรับรางวัล
 
- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน อนุญาตให้บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เผยแพร่เรื่องราวภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่ใช้ประกอบในกิจกรรมนี้ ในการเผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่กำหนดระยะเวลา ซึ่งบริษัทถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของกิจกรรมครั้งนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
 
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงกิจกรรมนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center โทร 1383
 
ข่าวอัพเดท : ร่วมฉลอง 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ไปด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง