พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราชบุรี “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift BoxRatchaburi”
logo ข่าวอัพเดท

พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราชบุรี “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift BoxRatchaburi”

ข่าวอัพเดท : พลอยชมพู ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราชบุรี Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi วันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ เขื่อนรัฐปร พลอยชมพู,ฟลัวร์,ปีใหม่,เคาท์ดาวน์,ราชบุรี

1,829 ครั้ง
|
26 ธ.ค. 2565
         พลอยชมพู ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราชบุรี “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi”  วันที่  29-31 ธันวาคม 2565  ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
 
ข่าวอัพเดท : พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราช
 
        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี และเทศบาลเมืองราชบุรี จัดกิจกรรม   ส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ กับงาน “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” ระหว่างวันที่  29-31 ธันวาคม 2565 ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
 
ข่าวอัพเดท : พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราช
 
       “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” ในครั้งนี้ ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี  ที่จะจัดขึ้นต่อเนื่อง 3 วันเต็ม ในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 เพื่อร่วมกันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้มผ่านกล่องของขวัญสุดพิเศษ เปรียบเสมือนเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี เพื่อที่จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้จ่ายเงินในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2023 รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ธุรกิจอาหาร ที่พัก สินค้า บริการ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวต่างๆ และยังเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดราชบุรี โดยเฉพาะพื้นที่ริมน้ำ รอบๆ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา และตลาดสนามหญ้า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใจกลางจังหวัดราชบุรี ที่มีความสวยงาม ถือเป็นโอกาสอันดีให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็มประสบการณ์และสัมผัสกับกิจกรรมในรูปแบบของการนำเสนอใหม่ๆ ที่สามารถสร้างประสบการณ์และความประทับใจและสร้างความตื่นตาด้วย ดนตรี แสง สี เสียง รวมถึงร้านค้าภายในงาน
 
ข่าวอัพเดท : พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราชข่าวอัพเดท : พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราช
 
         ร่วมกิจกรรมส่งต่อของขวัญ ใส่เต็มความสนุก ภายในงานฯ ได้แก่ กิจกรรมเปิดบูธจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และร้านขายของที่ระลึก รวมถึงคาราวานรถ FOODTRUCK กว่า 30 ร้านค้า, พิเศษไปกับบูธทำนายดวง เสริมมงคลต้อนรับปีใหม่, กิจกรรมไฟประดับและจุดถ่ายรูปภายในงาน ที่เนรมิตแสงสี อาทิ อุโมงค์ไฟ ซุ้มไฟประดับรูปกล่องของขวัญที่สวยงามอลังการ, และยังมีจุดถ่ายรูป Photobooth เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ถ่ายรูปและสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกจากงานฯ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น, กิจกรรมสอยดาว ลุ้นรับของรางวัล ส่งความสุขผ่านของขวัญ, การแสดงวัฒนธรรมจากโรงเรียนในสังกัดของเทศบาลเมืองราชบุรี และการแสดงดนตรีสายชิว และคอนเสิร์ตจากศิลปินดังตลอด 3 วัน ไปกับเพลงเพราะๆ วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ วง “Flure (ฟลัวร์)”, วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พบกับ วง “One Dream by The Comedian (นำโดย นาย จากรายการตลก6 ฉากและคณะ)” และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พบกับนักร้องสาวสุดน่ารัก “พลอยชมพู” พร้อมกับการเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่
 
ข่าวอัพเดท : พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราชข่าวอัพเดท : พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราช
 
          ขอเชิญทุกท่านออกเดินทางสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรีเมืองรองน่าเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ศิลปะ วัฒนธรรม มีแหล่งทรัพยากรการท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ร่วมกันต้อนรับเทศกาลปีใหม่และสร้างรอยยิ้มผ่านกล่องของขวัญสุดพิเศษ เปรียบเสมือนเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี มาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมกระตุ้นเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว เกิดการหมุนเวียน สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างความสุขรับปีใหม่ 2023 ไปกับ “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ในระหว่างวันที่ 29-30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 - 23.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 - 01.00 น.  แล้วมาพบกันเพราะงานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 3 วัน!!!
 
ข่าวอัพเดท : พลอยชมพู - ฟลัวร์ ชวนเคาท์ดาวน์ ราช
 
        ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง