logo เมาท์สะเด็ด7สี

พาไปส่อง หมูยอตาโย่ง ของ โย่ง เชิญยิ้ม พร้อมตอบคำถาม น้ำพริกตาโย่ง หายไปไหน?

903 ครั้ง
|
02 ก.ค. 2564

ถ้าจะพูดถึง โย่ง เชิญยิ้ม นอกเหนือไปจากอาชีพตลกแล้ว ก็คงนึกถึง น้ำพริกตาโย่ง กันอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ดันไม่ค่อยได้เห็นซะอย่างนั้น แฟน ๆ เลยสงสัยกันว่า น้ำพริกตาโย่งหายไปไหน วันนี้เมาท์สะเด็ด 7 สี จะพาไปสืบสะเด็ดกันจ้า ไม่เพียงเท่านั้นเรายังพาไปรู้จักกับสินค้าใหม่ของน้าโย่ง กับหมูยอตาโย่ง และกิจกรรมยามว่างที่น้าโย่งทำในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

มาเริ่มต้นกันที่ หมูยอตาโย่ง กันก่อน จุดเริ่มต้นเลยก็มาจากการที่ครอบครัวของน้าโย่งชอบทานหมูยอ เลยมานั่งคิดกันว่าจะสามารถเอามาทำเป็นธุรกิจได้หรือไม่ จึงได้คิดสูตรและทำออกมาเป็นหมูยอตาโย่ง ซึ่งเน้นไปที่การสั่งออนไลน์โดยเฉพาะเลย โดนแฟน ๆ สามารถเสิร์ชคำว่า หมูยอตาโย่ง ได้ที่เฟซบุ๊ค ก็สามารถสั่งซื้อได้เลยจ้า แต่ไม่เพียงแค่หมูยอเท่านั้น เพราะตอนนี้น้าโย่งยังได้คิดผลิตสินค้าขึ้นมาใหม่อีกตัว นั่นก็คือ สบู่และสครับที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติด้วย

 

 

 

 

ส่วนกิจกรรมยามว่างของน้าโย่ง เชิญยิ้มในช่วงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกเหนือไปจากการเล่นดนตรีที่เป็นงานอดิเรกแล้ว งานอดิเรกใหม่ของน้าโย่งก็คือ การเลี้ยงต้นกระบองเพชร หรือ แคคตัส ที่น้าโย่งบอกว่าชอบดูแลเลี้ยงดู เพราะมีความสุขที่ได้เห็นต้นไม้เจริญเติบโต แถมยังได้ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

 

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.