logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด พาไปปลูกผักเลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ กับ กบ ปภัสรา สุดแฮปปี้กับชีวิตที่เรียบง่าย

เมาท์สะเด็ด7สี : ชีวิตที่แสนสงบและเรียบง่ายก็คงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนคาดหวังเอาไว้ และขอบอกว่าวิถีชีวิตของผู้จัดคนสวยอย่างแม่กบ ปภัสรา เป็นความสงบแ เมาท์สะเด็ด 7 สี,เมาท์สะเด็ด7สี,เมาท์สะเด็ดเจ็ดสี,ช่อง7hd,ch7hd,รายการบันเทิง,เมาท์,ขยี้ประเด็น,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,รายการบันเทิง,โชว์สะเด็ด,สืบสะเด็ด,ดีเจวี,รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา,ดีเจบอย,บีม ศรัณยู,พัดชา เอนกอายุวัฒน์,นิวหนวด,ธนิศ แก้วนาค,เมาท์สะเด็ด,พลอย,ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง,พลอย รัญดภา,กบ ปภัสรา

2,586 ครั้ง
|
01 ก.ค. 2564

ชีวิตที่แสนสงบและเรียบง่ายก็คงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนคาดหวังเอาไว้ และขอบอกว่าวิถีชีวิตของผู้จัดคนสวยอย่างแม่กบ ปภัสรา เป็นความสงบและเรียบง่ายที่น่าอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี เลยได้มีโอกาสไปส่องชีวิตสุดแฮปปี้ของกบ ปภัสรากันถึงจังหวัดสุพรรณบุรีที่บ้านเกิดของแม่กบกันเลยจ้า

 

แม่กบก็ได้เล่าให้กับรายการของเราฟังว่า จริง ๆ แล้วนี่เป็นวิถีชีวิตที่แม่กบใช้มาเป็นระยะเวลานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยซ้ำ เริ่มตั้งแต่การปลูกผักสวนครัวหลากหลายชนิด ก่อนจะเริ่มขยายมาเลี้ยงเป็ด และเลี้ยงไก่ พร้อมให้กำลังใจกับทุกคนที่ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากในช่วงสถานการณ์ที่ไม่ปกตินี้ เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านมันไปด้วยกันให้ได้

 

เมาท์สะเด็ด7สี : สืบสะเด็ด พาไปปลูกผักเลี้ยงเป็ด

เมาท์สะเด็ด7สี : สืบสะเด็ด พาไปปลูกผักเลี้ยงเป็ด

 

สุดท้ายนี้ แฟนละครก็เตรียมพบกับละครที่แม่กบ ปภัสรา ทุ่มเทและตั้งใจในการเป็นผู้จัดละครสรรค์สร้างออกมาให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกัน กับละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง เร็ว ๆ นี้ทางช่อง 7HD กด 35

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง