logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“บุ๋ม ปนัดดา” ปัดเป็นนางงาม “ป.ปลา” เบี้ยวหนี้ แจงไม่ใช่ “กบ ปภัสรา” | บันเทิงไวไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กำลังเป็นประเด็นร้อนวงการบันเทิง หลังจากเมื่อวานนี้ นางแบบดังยุค 90 “ลูกหมี – รัศมี ทองสิริไพรศรี” แฉ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

13,491 ครั้ง
|
14 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กำลังเป็นประเด็นร้อนวงการบันเทิง หลังจากเมื่อวานนี้ นางแบบดังยุค 90 “ลูกหมี – รัศมี ทองสิริไพรศรี” แฉอดีตดารา ดีกรีเป็นถึงระดับนางงาม อักษรย่อ “ป.ปลา” และเป็นภรรยาของนักการเมืองชื่อดัง ยืมเงินไป 2 ล้านบาท แต่สุดท้ายหนีหาย ปล่อยเช็คเด้ง ไม่ยอมคืนเงิน งานนี้ทำเอาหลายเดาอักษรย่อกันสนุกสนาน
 
กระทั่งเพจดังอย่าง “เจ๊มอย108 V1” โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเปิดคำใบ้เพิ่มเติมว่า “ลูกหมี พาพี่เดมาแฉ ดาราดังช่องดัง ดีกรีนางงาม ผัวเป็นนักการเมือง จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านไม่ยอมคืน  เอ๊ะ!! ป. ปนัดดา มั้ยนะ..นางงามด้วย ?
 
งานนี้สาว “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่รอช้า รีบออกมาโพสต์ชี้แจงเบรกดราม่าทันทีว่า “เห็นเม้นท์บอกนางงาม ป.ปลา ไม่ใช่ตนเองแน่นอน ไม่เคยสร้างงานในวงการบันเทิง เพราะวิ่งหาสปอนไม่เก่ง และนางงามคนนั้นเป็นภรรยานักการเมืองด้วย ยิ่งไม่ใช่อิฉันแน่นอนค่ะ เพราะคนนี้ มีแต่ทะเลาะกับนักการเมือง  #คุณจะมีอิชั้นในทุกดราม่าไม่ได้  #ปล่อยแม่ไปเถอะแม่แก่แล้ว ส่งกำลังใจให้น้องลูกหมีด้วยนะคะ
 
แจงไม่ใช่ “กบ ปภัสรา” โยงดรามาร้อนเบี้ยวจ่ายหนี้
 
ไม่ทันที่เรื่องของ “บุ๋ม ปนัดดา” จะจางหาย ล่าสุดมีการโยงไปถึงนางงาม และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “กบ ปภัสรา” ว่า เป็นอักษร “ป.ปลา” คนนั้นหรือไม่ / จนทาง “คุณลูกหมี” ต้องรีบชี้แจงว่า “ไม่ใช่พี่กบ ปภัสรานะคะ พี่กบทำบุญทำทาน นิสัยดีจริง” พร้อมทิ้งท้ายแบบเจ็บๆ ว่า “พี่กบไม่ปลอม เหมือนชื่อเล่น ป.”
ว่าแต่นางงาม “ป.ปลา” จะเป็นใคร เชื่อว่าตอนนี้นักสืบโชเชียลต่างพากันทำงานหนักอยู่แน่ๆ แต่จะเป็นใครนั้น งานนี้บอกเลยว่าวงการบันเทิงสะเทือนแน่
 
แฉเหยื่อโดนนางงาม “ป.ปลา” หลอกฉ้อโกงเพิ่ม
 
ล่าสุด “ลูกหมี” อัปเดตเรื่องราวว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายเพิ่มอีก 6 คน ถูกคุณ “ป.ปลา” ฉ้อโกง โดยวันที่ 20 มิ.ย.นี้ จะรวมตัวกันไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ
ส่วนตัวอยากให้เรื่องราวของตนเองเป็นอุทาหรณ์ อย่าไปหลงเชื่อคนที่สร้างโปรไฟล์ให้ดูดี
 
หนึ่งในผู้เสียหายเพิ่มเติมคือ “ลิลลี่เหงียน” นักแสดงชาวเวียดนาม ออกมาเปิดเผยว่า ถูกนางงาม “ป.ปลา” ยืมเงินไป 6 แสนบาทแล้วไม่ยอมตืนเหมือนกัน / โดยส่วนตัวรู้จักกับบุคคลดังกล่าว ผ่านรุ่นพี่อีกคน พอรู้จักได้แค่ 1 วัน อีกฝ่ายก็โทรมายืมเงิน 5 แสนบาททันที ด้วยความไว้ใจ เห็นว่าเป็นคนมีชื่อเสียง จึงให้ยืม 
จากนั้นผ่านไป 2 สัปดาห์ มาขอยืมอีก 3 แสนบาท ต้องรอนานร่วมปีกว่าจะทยอยคืนมา 2 แสนบาท / แต่ที่น่าเจ็บใจที่สุด เมื่อเห็นอีก 6 แสนบาท ยังไม่ได้คืน บุคคลดังกล่าวยังกล้ามาขอยืมอีก 7 หมื่นบาท อ้างเป็นค่ารักษาลูกป่วย / โดยวันที่ 20 มิ.ย.นี้ จะแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/mB0nCy1Ypic?si=2rhY_fKzNDREIf4p   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง