'ไอซ์' เผยวงจรปิด โจรย่องขโมยของบ้านพี่ชายครั้งที่ 2
logo เมาท์สะเด็ด7สี

'ไอซ์' เผยวงจรปิด โจรย่องขโมยของบ้านพี่ชายครั้งที่ 2

เมาท์สะเด็ด7สี : ซวยสุด ๆ นอกจากพิษเศรษฐกิจ และโรคประจำตัวที่เป็นข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด นักร้องเสียงเพราะ ไอซ์ ศรันยู ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปจา เมาท์สะเด็ด,ไอซ์ศรันยู,โจรขึ้นบ้าน

186 ครั้ง
|
30 มิ.ย. 2564

ซวยสุด ๆ นอกจากพิษเศรษฐกิจ และโรคประจำตัวที่เป็นข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด นักร้องเสียงเพราะ "ไอซ์ ศรันยู" ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดว่า บ้านของพี่ชายโดนโจรขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยระบุว่า

      "เมื่อคืน เวลาประมาณ 03:30 (ตี3) ขโมยเข้าบ้านพี่ชายไอซ์ ที่ซอยอุดมเดช 3 จ.สมุทรปราการ ซ.อุดมเดช 3 ซ้าย ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามเรื่องให้ครับ

      เนื่องจากขโมยได้ถอด card กล้องวงจรปิดตัวหน้าบ้านสุดไป ทำให้เห็นหน้าไม่ชัด แต่หากผู้ใดมีเบาะแสเพิ่มเติม หรือจำลักษณะคนร้ายได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ที่สภ.เมืองสมุทรปราการหรือที่ไอซ์ได้เลยครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ ปล.ขโมยขึ้นบ้านครั้งนี้ ครั้งที่ 2 แล้วครับ"

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง